“โดราเอมอน รัน” (Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT) สนามที่ 3 ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 67 ณ ลานนวมินทร์ สวนน้ำบุ่งตาหลั่วเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 รวมเหล่านักวิ่งแฟนคลับ โดราเอมอน กว่า 2,500 คน แบ่งออกเป็นรุ่นเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไปจนถึงผู้ใหญ่ 60 ปีขึ้นไป ระยะทาง 4 กม. และ 10 กม. เริ่มปล่อยตัว ณ ลานนวมินทร์ สวนน้ำบุ่งตาหลั่วเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 วิ่งสัมผัสบรรยากาศสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมืองโคราช สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตของชาวโคราชยามเช้า ภายในงานยังได้พบกับโดราเอมอนและผองเพื่อนที่รอต้อนรับอย่างใกล้ชิดและนำวอร์มร่างกาย พร้อมถ่ายภาพกับบอลลูนโดราเอมอน ความสูงกว่า 10 ม. กับทัศนียภาพแสนสวยริมสวนน้ำ

นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวถึงการจัดงาน Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT สนามที่ 3 ว่า งานนี้เป็นการจัดงาน สนามที่ 3 แล้ว ต้องขอขอบคุณนักวิ่งแฟนคลับ โดราเอมอนทุกท่านที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา มีแฟนๆ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างรวดเร็วในทุกระยะทาง ซึ่งตรงตามวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม Doraemon Run 2024 ที่ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว และส่งเสริมการท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้ชุมชนต่างๆ ในจังหวัดนครราชสีมาด้วย

สำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัย ระยะทาง 4 กม. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี OVERALL ชาย ได้แก่ ประพัฒน์เดช พรมีชัย, ภูริพัฒน์ ภูเมืองวัย, Housheng Luo, หญิง ได้แก่ ญานิสา กีรติธนาธร, Kana Yasukochi, กัญญาพัฒน์ รวิจิตร, ผู้ใหญ่ OVERALL ชาย ได้แก่ มาศกร บุญเลิศประสาน, ภูวนัย ภูเมืองวัย, เกียรติชัย กันตูม, หญิง ได้แก่ พรพรรณ ศุภวรวงศ์, เบญจวรรณ ตระกูลสุขนันต์, สุปรียา จิรพรกุล

ระยะทาง 10 กม. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี OVERALL ชาย ได้แก่ ธนาวิช คำตุ้ม, สุธนาวัฒน์ น้อยเอี่ยม, รัชพงศ์ น้อยเอี่ยม, หญิง ได้แก่ พนิชา วัฒน์ธกชัย, สรัญญา คำสมศรี และผู้ใหญ่ ในรุ่น 60 ปีขึ้นไป ชาย ได้แก่ สหชัย วัดเมือง, ณรงค์ เดชขุนทด, ธนากร ภูมิขจร, หญิง ได้แก่ ทองเติม มณีวงศ์, สถาพร ธนากรปลูกดี และณุภาพ จันทร์ประจักร

Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT ยังมีอีก 2 สนาม ให้ตามไปเก็บสะสมเสื้อวิ่งดีไซน์สุดพิเศษ ธีมโดราเอมอน เหรียญรางวัลดีไซน์ 3D ที่แต่ละสนามนั้นไม่ซ้ำกัน โดยสนามที่ 4 จัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 67 ที่สวนสาธารณะสะพานหิน และย่าน Old Town จ.ภูเก็ต และสนามสุดท้าย สนามที่ 5 จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. 67 ที่เชียงใหม่ ไนท์ ซาฟารี จ.เชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดได้ที่ PageFacebook : Doraemon Run Thailand