นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่บนโลกออนไลน์แห่เข้าไปคอมเมนต์และร่วมส่งกำลังใจให้คุณแม่ท่านหนึ่งที่ได้เข้ามาขอคำปรึกษาจากเพจเฟซบุ๊กอีซ้อขยี้ข่าว3 หลังเจอพฤติกรรมสุดแปลกของลูกสาววัยเพียง 7 ขวบ ที่มักวาดรูปหน้าตาน่ากลัว บางครั้งก็ร่างภาพเป็นลูกคนผูกคอตายใต้ต้นไม้

โดยทางเพจเล่าคำปรึกษาของคุณแม่รายนี้ว่า “ขออภัยในความไม่น่าดูนะคะ ตอนนี้แม่มีเรื่องกลุ้มใจมากค่ะ ลูกสาวอายุ 7 ขวบ ชอบวาดแต่รูปแบบนี้ค่ะ ทางบ้านก็กังวลกันมากเลย ถามน้อง น้องบอกผีค่ะ น้องไม่ติดโซเชียลนะคะ ดูบ้างตามเวลาที่ให้ดูค่ะ และไม่ดูคลิปน่ากลัวด้วยค่ะ เพราะน้องกลัวผี กลัวความมืดค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณนะคะ”

ทั้งนี้ทางคุณแม่ยังแนบรูปภาพที่แอบถ่ายมาจากสมุดวาดภาพของลูกสาว ซึ่งมีทั้งรูปใบหน้าคล้ายผู้ชายตาโบ๋ และยิ้มกว้าง ๆ ส่วนภาพอีกใบก็เป็นรูปร่างคนที่ผูกคอตายใต้ต้นไม้ใหญ่

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ผู้ปกครองหลายท่านต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น โดยแนะนำให้คุณแม่พาน้องไปพบจิตแพทย์โดยด่วน หวั่นใจอาจจะเป็นอาการของเด็กที่เริ่มมีภาวะซึมเศร้า หรือมีเรื่องเครียดในใจ ทั้งนี้หลายคนก็มองว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องน่าห่วงอะไรมาก เพราะอาจจะเป็นเพียงจินตนาการของเด็กเท่านั้น…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : อีซ้อขยี้ข่าว3