หลังจากสร้างปรากฏการณ์เพลงรักที่คว้ารางวัลการันตีจากเวทีต่างๆ อย่าง “ดาวหางฮัลเลย์ (Halley’s Comet)” และอีกซิงเกิลสุดหวานอย่าง “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” รวมถึง “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” และ “หน้าที่ของน้ำตา” ที่ปล่อยไปก่อนหน้านั้น วันนี้ 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิล “Proud” เพลงรักที่เป็นเหมือนคำขอบคุณจากใจคนโชคดีที่ได้รับความรักอันสวยงาม

“Proud” เป็นผลงานที่บอกเล่าความรู้สึกของคนที่โชคชะตาได้นำพาให้พบกับความรักอันสวยงามและลึกซึ้ง โดยครั้งนี้ fellow fellow ได้เขียนเรื่องราวจากความรู้สึกของคนที่ได้พบเจอคนดี ซึ่งความรู้สึกที่บอกเล่าในเพลง สามารถสื่อถึงคนในครอบครัว, คนรัก หรือ เพื่อน ไม่จำกัดว่าต้องเป็นความรักรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เนื้อหาเพลง มากับความรู้สึกของคนโชคดีที่ได้รับความรักอันสวยงามเสมอมา จนเกิดความตั้งใจที่อยากทำให้คนที่รักเรารู้สึกภูมิใจ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักและหวังดีที่ได้รับ    

นอกจากเนื้อร้องจะเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ แล้ว ในส่วนของดนตรีเพลง “Proud” ก็มากับซาวด์อะคูสติกที่ให้ความรู้สึกเหมือนถูกโอบกอดด้วยความรัก โดยได้ ปกป้อง จิตดี มาช่วยเรียบเรียงดนตรีจนมวลความอบอุ่นนั้นแฝงอยู่ในเพลงนี้ตั้งแต่เริ่มจนจบ 

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews