ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ทำให้ต้องอิจฉาหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ เจมส์ จิรายุ และแฟนสาวนอกวงการอย่างสาว โฟม ที่ศึกษาดูใจเงียบๆ กันมาอย่างยาวนาน แต่ภายหลังมานี้ด้านพระเอกหนุ่มคลั่งรักหนักมาก ซึ่งหนุ่มเจมส์ได้เปิดตัวแฟนสาวทั้งในโซเชียลที่มักโพสต์รูปคู่หวานๆ และออกสื่อตามงานต่างๆ ทำแฟนๆ อดอิจฉาสาวโฟมไม่ได้เลยทีเดียว

ล่าสุดความหวานของเจมส์ดูเหมือนจะเพิ่มเลเวลมากขึ้นเรื่อยๆ โดยหนุ่มเจมส์ได้โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนสาวด้วยภาพและคลิปวิดีโอน่ารักๆ พร้อมแคปชั่นคลั่งรักคุณแฟน ดังนี้

“หมูกระทะเรียกเนื้อย่าง … ที่นั่งข้างๆ เรียกเนื้อคู่

ติด F ยังมีให้แก้ … ติดเธอแย่ต้องทำยังไง

ไม่อยากรักใครเพิ่ม … อยากรักคนเดิมนาน ๆ

Happy Birthday ครั่บ

11.07

@11.9.19julyjansep”

งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนร่วมวงการแห่เข้ามาแซวและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้สาวโฟมอย่างมากมาย อาทิ แล้วคนโสดจะอยู่ยังไง, HBD naa,วาสนาเจ้โฟม HBD na kaa,น่าร้ากก, หวานจังงเลยค่า, โอ้เธอหวานเจี๊ยบ, สุขสันต์วันเกิดฮ่ะ, อร้ายยยยหวานตัดขาแล้ว, โอ้ยยยยยยยยยมาเป็นชุด,หวานน้อยถึงหวานมากๆ ค่ะ, HBD นะคะพี่โฟมขอให้รักกันนานๆ ตามคำอวยพรของพี่เจมส์นะคะ, วาสนาผู้ใดหนออ…วาสนาเจมส์จิแทร่ๆ, ครอบครัวพร้อมหน้า และแคปชั่นมั่นคงสุดๆ???????????? ทางนี้ตัดชุดรอแล้ว???? // HBD น้องโฟมคนเดิมด้วยค่ะ @11.9.19julyjansep มีความสุขมากๆ รักกันไปนานๆนะ, สุขสันต์วันเกิดนะคะหนูโฟม, ชั้นจะไม่ทนนนนนนนน เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : jirayu_jj