เมื่อวันที่ 10 ก.ค.67 พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กใจความสรุป แจ้งเรื่องทำร้ายผู้ป่วย ความว่า แชร์ให้ทราบทั่วกันว่าเมื่อเย็นวันที่ 9 ก.ค.67 มีผู้ป่วยชายอายุ 48 ปี ตามบัตรประชาชนที่แนบ(ลบไปแล้ว) ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องสุขา หอผู้ป่วยสามัญชาย รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่มีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่มากกว่า 30 เตียง

เช้าวันนี้ที่สำนักงาน ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ จึงมีการเทศนาธรรมโดยร่างทรงเทพมาราโดน่า และตบสั่งสอนด้วยหัตถ์พระเจ้ามาราโดน่าเช่นเคย แต่ทั้งผู้ป่วยชายอายุ 48 ที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ใน รพ. ก็น้อมรับเทศนาธรรมและหัตถุ์พระเจ้าด้วยความสำนึก

ทั้งยังให้คำมั่นสัญญาว่าต่อไปนี้จะเลิกบุหรี่เด็ดขาด จะอดบุหรี่ แล้วเอาเงินค่าบุหรี่ไปซื้อข้าวเลี้ยงภริยาและลูกๆทั้งสามได้มีกินกัน โดยเฉพาะจะไม่สูบบุหรี่ใน รพ.อีกแล้ว ไม่เฉพาะแต่ รพ.มงกุฎวัฒนะเท่านั้น

พร้อมระบุว่า นี่คือมาตรฐานเถื่อนๆในการปฏิบัติอย่างเด็ดขาดต่อผู้ฝ่าฝืนสูบบุหรี่หรือสารเสพติดใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ท่านใดที่ติดบุหรี่หรือสารเสพติด หากห้ามใจไม่ได้ กรุณาไปใช้ รพ.อื่นครับ รพ.มงกุฎวัฒนะไม่ง้อ ไม่สน ไม่แคร์ท่านคุณมึงที่ท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะนะครับ หมายรวมถึงพวกโลกสวยก็อย่ามาใช้บริการด้วยนะครับ

หากท่านกล้าทำผิดกฎหมายตามอำเภอใจของท่านใน รพ.มงกุฎวัฒนะ พวกเราก็กล้าทำผิดกฎหมายโต้ตอบท่านเช่นเดียวกัน วันนี้ยังมีคนกล้าท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ เราก็ยังคงดุเดือดต่อไปครับ.