ทำเอาแฟนๆ เอ็นดูหนุ่มคนนี้หนักมาก เมื่อ ภู ภูธัชชัย สมาชิกบอยแบนด์ที่เป็นกระแสที่สุดอย่างวง BUS ตั้งใจทำงานเก็บซื้อรองเท้าผ้าใบเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับคุณพ่อ แต่กับโดนมิจฉาชีพลอกโกงเงินหนุ่มภู โดยภายหลังเกิดเรื่อง แม่ของหนุ่มภูได้ออกมาโพสต์เรื่องราวนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเล่าเรื่องราวในวันเกิด รวมถึงเหตุการณ์ตอนหนุ่มภูทราบว่าโดนโกงเข้าเสียแล้วไว้ดังนี้


“ข้อความของป๊าเพชร : “ปีนี้เป็นปีที่มีความสุขมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ลูกชายเลี้ยงข้าว และซื้อของขวัญวันเกิดให้ ถึงเเม้ว่าจะโดนมิจฉาชีพหลอกไม่ส่งของก็ตาม แต่ไม่ต้องเสียใจลูก ถือเป็นประสบการณ์ ที่ป๊ามีความสุข ไม่ได้มาจากอาหารที่ได้กิน หรือของที่จะได้ แต่เป็นความสุขที่ลูกชายสามารถหารายได้เลี้ยงตัวเองได้เเล้ว และรักครอบครัวเสมอครับ”

ก่อนวันเกิด ภู : ม๊าเลือกร้านเลยนะ เดี๋ยวภูเลี้ยงวันเกิดป๊าเอง ภูอยากซื้อรองเท้าผ้าใบ ที่ป๊าเคยอยากได้ ให้ป๊าด้วยอ่ะ
ม๊า : ก็ดีนะ ป๊าจะได้ใส่ผ้าใบบ่อยๆถ้าลูกซื้อให้ แต่รองเท้ามันแพงอ่ะ ภูเลี้ยงข้าวอย่างเดียวก็ได้นะครับ
ภู : เหรอ ก็ได้

วันเกิดหลังทานอาหารกับครอบครัวเสร็จ กำลังจะขึ้นรถ ไปส่งภูเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต
ภูมากระซิบ : ม๊าๆ มีคนเอามาขาย ไซซ์ป๊าพอดีเลย หายากด้วย (ก่อนหน้านี้ภูดูร้านอื่นมา ไม่มีไซซ์ป๊า)
ม๊า : เหรอ ไว้ใจได้เปล่า ….
….. ด้วยความที่ภูรีบๆ อยากให้เมสมาส่งที่ไบเทคเลย และอยากเซอร์ไพร้ส์ป๊าภายในวันเกิดด้วย เลยโอนเงินให้เขาไปเร็วมาก
… ภูนอยด์ และ เสียควารูัสึกมาก ม๊าเป็นห่วงมาก เพราะจะขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว ไม่อยากให้ภูเสียสมาธิ แต่ตอนนั้นม๊าก็ได้แต่ปลอบใจ…
ไม่เป็นไรนะครับ เก็บไว้เป็นประสบการณ์”

โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ แฟนคลับของหนุ่มภู อดสงสารไม่ได้ เพราะเห็นถึงความตั้งใจและความน่ารักของหนุ่มภูที่ทั้งใส่ใจคุณพ่อและต้องการเซอร์ไพร้ส์บุคคลผู้เป็นที่รัก จนต้องเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มภูอย่างล้นหลาม อาทิ เด็กคนหนึ่งที่ตั้งใจทำงานอย่างหนักจนวันหนึ่งจะซื้อของขวัญให้ป๊าได้แล้ว แต่ดันมาโดนหลอกมาโดนโกง ทำแบบนี้ได้ไงใจร้ายมากก สงสารภูภูทั้งเสียใจทั้งเสียเงิน แต่ป๊าเพชรดูแฮปปี้มากๆ ภูมิใจกับภูมากแน่ๆ เลยโอ๋เอ๋น้า, ภูๆ น่ารักเลี้ยงข้าวป๊าด้วย เอ็นดูโดนมิจหลอก ม๊าพาไปชอปปิงปลอบใจเร็ว, ใครมันกล้าหลอกสุดหล่อของช้าน, พี่ภูเอ้ย เอ็นดูจังเลยยโดนมิจฉาชีพหลอก,ใครมันทำน้องภูใจร้ายมาก, ภูภูเก่งมากเลยที่แม้จะรู้สึกแย่กับมิจจี้แต่สามารถมอบความสุขให้แฟนคลับได้อย่างไม่บกพร่องเลย เติบโตมาเป็นคนเก่งมากจริงๆ ครับ, ภูภูโตแล้วและเก่งมากๆ ด้วย เลี้ยงข้าวป๊าม๊าได้แล้ว น่ารักที่สุด ถือว่าเป็นประสบการณ์นะครับ จะได้มีภูมิคุ้มกันนะลูก,โถ ลูกแม่ใครช่างกล้าทําหนูได้ลงคอ ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับภูภูนะอย่าได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกเลยนะสงสาร ขอให้ภูภูจะตั้งใจเซอร์ไพร้ส์ป๊าแต่กับโดนมิจฉาชีพหลอกขอให้ประสบการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับภูภูแค่ครั้งเดียวนะและครั้งสุดท้าย สงสารภูภู ไม่เป็นไรนะครับคนเก่ง ขอให้ภูภูหลังจากนี้พบเจอแต่สิ่งดีๆ อย่าได้เจอเรื่องร้ายๆ เลยนะคะ เป็นต้น


ขอบคุณภาพประกอบจาก : phupeemmom, phutatchai.busofficial