“เหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ได้รับเลือกจากสื่อฟุตซอลของสเปน ติดโผ 1 ใน 3 ผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีเกินกว่าความคาดหวังของสโมสร จากการเล่นกับ คอร์โดบา ฟุตซอล ในซีซั่นที่ผ่านมา

แข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทย เพิ่งย้ายจาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ จิมบี การ์ตาเฮนา คอสตา กาลิดา ทีมแชมป์ลีกสูงสุดสเปน ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออพชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 2 ปี และได้โอกาสเล่นฟุตซอลสโมสรยุโรป

การประกาศของ LNFS สื่อหลักฟุตซอลของประเทศสเปน ยกให้ มูฮัมหมัด ติดโผ 1 ใน 3 ผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีเกินกว่าความคาดหวังของสโมสร ร่วมกับ มามาดู ตูเร ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ของบาร์เซโลนา กับ ดาบิด เปญา ดาวเตะสเปน จากทีมซานตา โคโลมา อินดัสทรีส์ โดยใน 3 คนนี้ จะให้โค้ช และกัปตันทีมในลีก 16 ทีม ร่วมกันโหวตหาผู้ชนะต่อไป

ผลงานของ มูฮัมหมัด กับ คอร์โดบา ฟุตซอล ซีซั่นที่ผ่านมา ลงสนาม 27 นัด ยิง 17 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ พาทีมจบอันดับ 11 ของตาราง จากทั้งหมด 16 ทีม ชนะ 10 นัด เสมอ 4 นัด แพ้ 16 นัด 34 คะแนน รอดตกชั้นได้แบบสบายๆ

ส่วนอีก 2 ราย มามาดู ตูเร ลงสนามในลีก 24 นัด (ตัวจริง 13 สำรอง 11) ยิง 5 ประตู ช่วยทีมจบอันดับ 1 ในลีก และจบรอบรองชนะเลิศในรอบเพลย์ออฟ ส่วนในรายของ ดาบิด เปญา จากทีมซานตา โคโลมา อินดัสทรีส์ ลงสนามไป 28 นัด (ตัวจริง 15 สำรอง 13) ยิง 13 ประตู จบอันดับ 9