ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่ตรงสเปกของผู้ชายหลายๆ คนสำหรับสาว ก้อย อรัชพร ที่พร้อมทั้งในด้านการแสดง ผลงานเพลงสุดปัง แถมบุคลิกสาวหมวย ตัวเล็ก สุดเท่แต่แฝงไปด้วยความขี้เล่นและความเซ็กซี่ของเธอยิ่งทำให้เธอมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น
ล่าสุด สาวก้อย ได้ออกทริปเที่ยวพักผ่อนชิลชิล ที่หลวงพระบาง ประเทศลาว โดยเธอได้เก็บรูปสวยๆ มาฝากแฟนๆ ให้ได้ตามกดไลก์กัน ซึ่งโพสต์นี้ สาวก้อยได้สวมทูพีซสีเหลืองน่ารัก ขับกับผิวของเธอ ขณะนั่งชิลอยู่ริมสระน้ำ บอกเลยว่าทั้งน่ารักและเซ็กซี่รวมอยู่ที่สาวก้อยแล้ว

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับรีบเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของเธออย่างมากมาย อาทิ สวยยย น่ารักก มองไม่เบื่อ สวยจริงแบบไม่ประดิษฐ์, สวยทุกรูปเลยค่ะ, น้องก้อยเป็นคนสวยมีเสน่ห์น่ารักสดใสยิ้มทีน้ำแข็งละลายเลย ขอให้น้องก้อยพบเจอคนที่ทัศนคติเหมือนกันมองโลกใบเดียวกันน่ารักสดใสแบบนี้เหมือนกันนะคะ, เป็นคนที่สวยแบบธรรมชาติมากๆ ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรเลย แค่น้องก้อยยิ้มโลกก็สดใสแล้วค่ะ ใจดีกับตัวเองมากๆ นะคะน้องก้อย,เ ราชอบเธอนะ เธอสวยแบบมีเอกลักษณ์, น้องก้อยสวยขึ้นมากเลยค่ะ น่ารักด้วย, สวยมากครับน้องก้อย สวยและเก่งจริงๆ รักนะครับ, ก้อยสวยน่ารักมากๆ ครับ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : goyyog