ทำเอาแฟนๆ ต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกสาวเบอร์ต้น ที่ก่อนหน้านี้อดีตหวานใจหนุ่มอย่าง นาย ณภัทร ได้ออกมาแถลงข่าวว่ายุติความสัมพันธ์กับสาวใบเฟิร์น ลดสถานะกลับมาเป็นเพื่อนเช่นเดิม จนแฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้ถึงกับเศร้าไปตามๆ กัน

แม้จะเจอเรื่องราวเจ็บปวดใจเพียงใด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกสาวชื่อดัง ยังคงลุยงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดผู้กำกับชื่อดัง กู่ เอกสิทธิ์ ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังละครเรื่อง ทิชา ที่มีสาวใบเฟิร์นแสดงเป็นนางเอก โดยเป็นรูปภาพของสาวใบเฟิร์นและระบุแคปชั่นว่า “ไม่มีความแค้นครั้งไหนจะไม่เจ็บปวด#ทิชา#onedoriginal” พร้อมเพลง “ความเจ็บปวด-Palmy”


ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ใบเฟิร์น จึงได้เข้ามาคอมเมนต์ อิโมติคอน ร้องไห้ เพียงเท่านั้น แต่แฟนๆ เป็นห่วงหัวใจเธอหนักมากจนต้องแห่เข้าไปคอมเมนต์อิโมติคอนสองนิ้วสู้ๆ และให้กำลังใจสาวใบเฟิร์นใต้คอมเมนต์ของเธออย่างมากมาย อาทิ ฮึบ, สู้ๆนะคะคนเก่ง, รักกก, คนเก่ง, Fighting kakak ku love you, susunaaa p’baiiii, รักนะคะนอ้งใบ กอดๆ, เจ็บครั้งนี้.เป็นการเจ็บครั้งสุดท้าย ..อดทนนิดๆ หน่อยนะ ต่อไปจะดีมีแต่รอยยิ้มนะคะ, กอดๆ นะ เป็นต้น


ขอบคุณภาพประกอบจาก : mrkoo, baifernbah