Coldplay (โคลด์เพลย์) วงดนตรีระดับโลกต้อนรับแฟน ๆ เข้าสู่ Era ใหม่อย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลใหม่ในชื่อ “feelslikeimfallinginlove” จากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Moon Music ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 4 ตุลาคมปีนี้ เพลง feelslikeimfallinginlove เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้ม ซึ่งก่อนหน้านี้ทางวงนั้นได้หยิบมาเล่นให้แฟน ๆ ได้ฟังเป็นครั้งแรกในระหว่างที่กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ต Music of the Spheres World Tour ในโชว์ที่บูดาเปสต์ และ Coldplay เองยังไปเปิดตัวเพลงนี้อีกรอบในเฟสติวัลระดับโลกกับ Glastonbury 2024 ที่นับเป็นครั้งที่ 5 ของทางวงที่ได้เป็นเฮดไลน์เนอร์ของเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่นี้อีกด้วย

ในมิวสิกวิดีโอเพลงได้ชวนบุคคลที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวิดีโอและส่งต่อความหมายดี ๆ ของเพลงนี้ให้ทุกคนได้รับรู้อย่างทั่วถึง ทั้งยังให้แฟน ๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวิดีโอสุดยิ่งใหญ่ของเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจผู้คนบนโลกและแฟน ๆ ของพวกเขาอย่างเท่าเทียมกัน ในวิดีโอเพลงนี้ได้ Ben Mor ที่เคยกำกับวิดีโอเพลง Hymn For The Weekend มากำกับให้เพลงนี้อีกครั้ง ที่มาช่วยผสานทุกอย่างเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ทั้งเนื้อหาเพลงอันอบอุ่นจริงใจ ภาพขาวดำสุดคลาสสิก การบรรยายเสริมด้วยภาษามือ และบรรยากาศการเล่นดนตรีที่รายล้อมไปด้วยแฟนๆ อันเป็นที่รัก

Coldplay ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวงที่มีอิทธิพลอย่างมากในวงการดนตรีเพราะพวกเขามีเพลงฮิตที่ใคร ๆ ก็ต่างเคยได้ยินจำนวนมาก เช่นเพลง Yellow, Paradise, A Sky Full of Stars, Hymn For The Weekend และ My Universe ปัจจุบันทางวงเองก็ยังคงอยู่ในช่วงออกทัวร์คอนเสิร์ตในชื่อ Music of the Spheres World Tour อยู่ ซึ่งเป็นการทัวร์ที่มีระยะเวลายาวนานเริ่มมาตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบันนี้ ทัวร์ดังกล่าวยังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามเนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตที่จัดเต็มทั้งด้านแสง สี เสียง รวมถึงบรรยากาศต่าง ๆ และรูปแบบการจัดคอนเสิร์ตที่คำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews