ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่สวยที่สุดในย่านหลักสี่มาแล้วจ้า ใครอยากทันกระแส อยากเป็นคนฮอตและดูดีตามมาข่าวทางนี้เลยจ้า รับรองดูดีและเริ่ดขึ้น 50 ระดับแน่นอนจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต บุ๋น นพณัฐ ที่ล่าสุดหลังจากเปิดตัวกับสังกัดใหม่ GMMTV ก็บอกเลยว่าปังมากและฮอตมาก แถมยังเพิ่งอวดความเท่ผ่านคอนเสิร์ตไปหมาดๆอีก ซึ่งหนุ่มบุ๋นเองก็อย่างที่แฟนๆรู้กัน เป็นคนที่เก่งด้านการแสดงและอื่นๆหนักมาก ยิ่งการเอ็นเตอร์เทนด้วยแล้ว บอกเลยหนุ่มคนนี้ครบเครื่องมากๆ ก็ไม่แปลกใจถ้าใครจะบอกว่าตอนนี้หนุ่มบุ๋นกวาดต้อนหัวใจแฟนๆได้อย่างมากมาย และนับวันยิ่งฮอตหนักมาก อันนี้ไม่เถียงค่ะ อิชั้นเชื่อค่า

@ต่อกันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์สาวระดับเอเชีย เนเน่ พรนับพัน และหวานใจหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ออกมาเผยโมเมนต์หวานๆให้แฟนๆเห็นมากขึ้น ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวเนเน่ในงานอีเวนต์ ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวความรักของเธอและโหมดเซ็กซี่ๆที่คนเห็นเธออวดความปังมากขึ้น

เนเน่ เผยว่า “ที่คนเห็นหนูเซ็กซี่ ก็จะมีมากขึ้น พยายามที่จะออกมาทำอะไรใหม่ๆ มากขึ้น ออกจากเซฟโซนมากขึ้นด้วย ส่วนผู้หญิงเสื้อยืด กางเกงยีนส์ไม่เอาแล้ว ไม่แล้วๆ(ยิ้ม)ที่อยากเซ็กซี่ เพราะคิดว่าอยากเปิดรับอะไรใหม่ๆ ด้วย และเปลี่ยนลุคตัวเองด้วย เมื่อก่อนอาจจะไม่ค่อยกล้า แต่ตอนนี้รู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว มาเลย เน่เองก็อยากลองทำอะไรใหม่ๆ เฉยๆ พอทำแล้วก็ไม่น่าเบื่อ อย่างเมื่อก่อนรู้สึกว่าไม่กล้า แต่พอมาทำก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ผลลัพธ์ก็ออกมาดี ถามว่าเขินไหมก็ไม่นะ หนูโอเค เพราะว่าล้อมรอบไปด้วยพี่ๆ ที่ให้กำลังใจด้วย และคนรอบข้างเขาเชียร์อัพด้วย ชีวิตหนูตอนนี้อย่างที่บอกหนูพยายามจะปรับโครงสร้างชีวิตใหม่ คือรู้สึกว่าอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ก็เป็นอีกช่วงหนึ่งในชีวิตที่กำลังดี และอยากลองทำอะไรใหม่ๆ สิ่งที่ตั้งเป้าคือทำอะไรที่ไม่เคยทำ เช่น แต่งชุดโป๊มากขึ้น (หัวเราะ) ไปลองชุดอะไรที่ตัวเองไม่กล้าใส่ หรือว่าแต่งหน้าในลุคที่ไม่เคยแต่ง อย่างก่อนหน้านี้ก็แต่งหน้าสีฟ้าไปแล้ว ก็ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ”

ความรักถามว่ามีส่วนไหมคือส่วนมากมาจากตัวเองมากกว่าที่อยากจะลองเปลี่ยนทำสิ่งใหม่ๆดูค่ะ หนูรู้สึกว่าโตขึ้นด้วย และรู้สึกว่าอยู่ในวัยที่ตัดสินใจได้แล้วด้วย แต่ก็มีถามแม่นิดหน่อย แม่ก็แบบว่าเน่โตได้อีกลูก โตได้อีก แม่ชอบ แม่เชียร์อัพ (ยิ้ม) ตอนนี้ชีวิตก็สดใสทุกอย่างค่ะ ทั้งจิตใจและชีวิตก็โอเคมากๆ เลย อย่างก่อนหน้านี้หนูหยุดพักงานไปช่วงนึงเลย เพราะอยากจะไปหาแรงบันดาลใจ เพื่อที่จะมาแต่งเพลงใหม่อะไรแบบนี้ พอหยุดไปปุ๊บ แรงบันดาลใจมันก็ไม่มานะ แล้วก็กลายเป็นว่าอยู่บ้านเราก็เบื่อ เราก็เลยคิดว่าจะทำไงดี ก็เลยลองสร้างกิจกรรมอะไรบ้างไหม ที่เมื่อก่อนไม่เคยไป เช่นเมื่อก่อน จะเทนัดเพื่อนตลอด เวลาเพื่อนชวนไปข้างนอก แต่ตอนนี้ก็ชวนเพื่อนไปข้างนอก ชวนเพื่อนไปเที่ยว หรือพาครอบครัวไปเที่ยว ความรักตอนนี้ก็โอเคค่ะ ชอบไปเรื่อยๆ ราบเรียบ ราบรื่นดี แต่ก็มีความสุขค่ะ (ยิ้ม) เรื่องให้กำลังใจกัน แต่ละคนเขาก็จะมีเรื่องที่ต้องการกำลังใจ ก็ให้กำลังใจด้วยการที่อยู่ปลอบใจเขา แล้วก็อยู่เป็นเพื่อนเขา รับฟังที่เขาอยากพูด หนูว่ามันแค่นั้นเองแหละ เหมือนเป็นเพื่อน

@ยาวๆกันที่ข่าวของกระแสที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์หนักมาก สำหรับเรื่องราวของ “ เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” นางร้ายเบอร์ต้นของเมืองไทย หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ลูกสาวของเธอ “น้องปาลิน” บังเอิญพูดกลางไลฟ์สดว่าคุณย่า ซึ่งก็คือคุณแม่ของสามี ป๊อป นิธิ ไม่ให้ซื้อช็อกโกแลตให้แม่ งานนี้ทำเอาแฟนๆตกใจ และพากันพุ่งเป้าว่าความสัมพันธ์ของเป้ยและแม่สามีอาจจะไม่ได้ดีแบบที่หลายคนคิดซะแล้ว ล่าสุดสาวเป้ย ได้มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ละมุน เบบี้” ซึ่งสาวเป้ยก็ได้เล่าถึงดราม่านี้ว่า

“เรื่องนี้เป้ยขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดในเรื่องการไลฟ์วันนั้นว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ว่า ณ เวลา 12 ปีที่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้มา คุณแม่คุณป๊อปดูแลเป้ยเป็นอย่างดีมากๆ เป้ยชอบทานอะไร คุณแม่ก็จะซื้อมาให้ทานตลอด เวลาที่เป้ยไม่สบาย เป็นโควิด คุณแม่จะเป็นคนแรกที่คอยส่งข้าว ส่งน้ำ ส่งยามาให้ และคอยถามอาการทุกๆ อย่างตลอดเวลา เรียกว่าคุณแม่เอาใจใส่เป้ยเป็นอย่างดีมากๆ นะคะ ในเวลาที่เกิดปัญหาทุกๆ ครั้ง จะมีคุณแม่คุณป๊อป คุณแม่เป้ย และป๋า คุณพ่อคุณป๊อปคอยจัดการแก้ไขปัญหาให้ตลอด คือก่อนที่ทุกอย่างจะมาถึงทุกวันนี้ เรียกว่าท่านทั้ง 3 คนน่าจะเป็นคนสุดท้ายที่ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์พวกนี้มากที่สุด สำหรับบ้านเป้ยไม่มีเรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้แน่นอนฉะนั้นตัดไปได้สำหรับคอมเมนต์แบบนี้ ต้องขอชี้แจงตรงนี้ก่อน ในความสัมพันธ์ระหว่างเป้ยกับคุณแม่คุณป๊อปว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน คุณแม่น่ารักกับเป้ยมากๆ เอ็นดูเป้ยมากๆ และวันที่เป้ยตัดสินใจ คุณแม่กับป๋าก็ยังเสียใจมากๆ และก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ด้วยซ้ำ เพราะที่ผ่านมาเขาดูแลเป้ยอย่างดี ป๋าพูดย้ำตลอดว่าเป้ยเป็นลูกสาวคนนึงของป๋า เขาก็เสียใจและร้องไห้ด้วยซ้ำที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะเขาไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้”

“ถามว่าตั้งแต่มีดราม่ามาได้เจอครอบครัวของฝั่งคุณป๊อปบ้างไหม อันนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอคุณแม่ค่ะ แต่กับป๋าเจอเรื่อยๆ เพราะมีการพูดคุยกันตลอด และช่วงนี้ป๋าจะเข้ามาหาบ่อย มาเยี่ยมหลานด้วย วันนี้เป้ยขอโอกาส บอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเป้ย ป๋าและคุณแม่ไม่ได้มีอะไรรุนแรง ไม่ได้มีอะไรอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ทุกอย่างโอเคมากๆ คุณแม่น่ารักกับเป้ยมากๆ ค่ะ ส่วนเรื่องของเพื่อนที่คนเชียร์ให้ เมย์ เป็นกาวใจ (หัวเราะ) คือจริงๆวันนั้น มีคนมาคอมเมนต์ก่อน เมย์ก็เลยอ่านคอมเมนต์ เมย์ก็ตามประสาเมย์ค่ะ ชอบแซวชอบเล่น แต่มันก็ไม่มีอะไรเลย คือจริงๆเมย์เขาน่ารักมาก เป็นกาวใจให้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ทั้งนั้น เราอยู่ในจุดที่ทั้ง เป้ย และ พี่หนิง สบายใจกันอยู่จุด ๆ นี้อยู่แล้ว เชื่อว่าพี่หนิงก็คิดแบบนี้ ก็อย่างที่เป้ยบอกว่าอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ความรู้สึกคือยังจดจำเรื่องราวดี ๆ ระหว่างเป้ยกับพี่หนิงตลอดเวลา เพราะฉะนั้นการที่คนเรารักกันต้องอยู่ด้วยกันตลอดก็ได้ เรามีความรักและหวังดี เราก็อยู่ในจุดๆนี้ก็ได้ ส่งความปราถนาดีไปให้ เท่านี้ก็โอเคแล้ว คิดว่าพี่หนิงก็คิดแบบนี้เหมือนกัน ถ้าเจอกันต้องทักทายกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติของคนเคยรักกัน มันไม่มีอะไรที่จะต้องไม่ทัก ถ้ามีโอกาสได้เจอ แต่ ณ จุดนี้ ทั้งสองคนสบายใจจะอยู่จุดนี้กันแล้ว ยังมีความรู้สึกดี ๆ ที่มอบให้กัน หลายคนเชียร์กลับมาก็อย่างที่บอกว่าคนเรารักกันไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอด ถามว่ามีเวลาวนไปเจอกันไหม มีอยู่แล้ว มันไม่มีทางไม่เจอหรอก ความทรงจำดี ๆ ยังจดจำเรื่องราวทุกอย่างได้ มันเป็นความรู้สึกดี ๆ ณ ตอนนี้มันโอเคแล้ว คิดว่าพี่หนิงก็คิดแบบนี้เหมือนกัน ไม่มีอะไรนะคะ หลายคนที่เชียร์ก็ขอบคุณมาก ๆ สำหรับเป้ยก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับพี่หนิงเหมือนเดิมค่ะ”

@ยาวๆกันที่ข่าวของ “ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” ภาพยนตร์สยองขวัญ-ซอมบี้ฝีมือการกำกับของ “โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ” หลังปล่อยตัวอย่างเต็มไปไม่กี่วันก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ล่าสุดได้เผยใบปิดหลักให้เหล่าแฟนหนังได้ชมเป็นการเตรียมพร้อมก่อนภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์ดังกล่าวเล่าเรื่องถึงช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่จังหวัดชุมพร ได้มีกองทัพญี่ปุ่นยกพลขึ้นบก จึงเกิดการปะทะ เมฆ (นนกุล) นายสิบใหม่ และหมอก (อัด อวัช) น้องชายประจำหน่วยยุวชนทหาร ช.พ.๑ จึงถูกเกณฑ์ไปร่วมรบในสงคราม และต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามลึกลับ เมื่อ ‘บางสิ่ง’ ของญี่ปุ่นหลุดหายระหว่างการยกพลขึ้นบก ทำให้หมอกและเพื่อนยุวชนเจอสิ่งที่โหดร้ายยิ่งกว่าภัยสงคราม เพราะนั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ ‘หายนะ’ นอกจากนี้ในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดยังได้ปล่อยเซอร์ไพร์สว่า “หมอก” ได้โดนไล่ล่ากัดกินจนติดเชื้อและกลายเป็นซอมบี้ ทำให้เกิดกระแสความเห็นในโลกโซเชียลอย่างหลากหลาย


โขม-ก้องเกียรติ เผยว่า “เรามองว่าหนังซอมบี้เป็น Genre อีกแบบไปแล้ว ถูกทำกันมายาวนานจนกลายเป็นรูปแบบๆ หนึ่ง เหมือนแนวดราม่า แนวสยองขวัญ สมัยก่อนซอมบี้เป็นของฝรั่ง แต่วันนี้มันมีความเป็นสากล ใครเอาไปทำก็แล้วแต่ อยู่ที่ว่าใครเอาความเป็นซอมบี้แล้วเอามาวางอยู่ในโลกใบที่เรารู้จักได้ ฉะนั้นการทำหนังซอมบี้ความสนุกอยู่ที่ว่าซอมบี้ในหนังไทยจะเป็นยังไง น่าจะเป็นแบบนี้มากกว่า เราไม่ได้จะต้องไปสร้างซอมบี้ที่ใหม่ที่สุดในโลก แต่เรากลับค้นพบว่าเราแตกต่างได้”

@ต่อกันที่ข่าวของ “ลีซอ ธีรเทพ” พักเตะฟุตบอล ผันตัวมาจับไมค์ออกซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวกับ “Projext52” ในเพลง ไม่เปลี่ยนใจ ที่ทำเอาทุกคนถึงกับอึ้งในความสามารถอีกบทบาทที่ไม่ค่อยเห็นกันหนัก แนวเพลงเป็นเพลงป๊อป ฟังสบายๆ อบอุ่นๆ เนื้อหาเพลงประมาณ แม้โลกจะล่มสลาย ความรักของเขาที่มีให้เธอนั้นจะไม่มีวันจางหาย ในใจของเขาจะมีแค่เธอเสมอ รักของเขายังอยู่ที่เดิมไม่เปลี่ยน หัวใจไม่มีเปลี่ยนไป หัวใจจะมอบให้เธอคนเดียว สื่อสารให้เธอได้รับรู้ โดยการเขียนเป็นเพลงให้ฟัง
เป็นการจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ “ลีซอ ธีรเทพ” ใน MV ก็ดูอบอุ่น สบายๆ ที่ไม่ค่อยได้เห็นในลุคนี้มากเท่าไรหนัก กับ “ลีซอ ธีรเทพ” ที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

@ยาวๆกันที่ข่าวของ มีคนเคยบอกว่าไปทะเล ไม่หนีร้อน ก็หนีรัก Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ) ศิลปินจาก genie records จึงขอพาทุกคนหนีไปด้วยกัน กับซิงเกิลล่าสุด “วอนพระอาทิตย์” ให้ทุกคนได้สัมผัสกลิ่นอายของทะเล ทราย และพระอาทิตย์ พร้อมนำทุกคนเข้ามาในสีสันใหม่ที่ต่างไปจากเพลงเดิมๆที่เคยทำของ Uefa Hari กับเรื่องราวของชายหนุ่มที่คิดถึงความรักครั้งเก่า ไม่อยากพูดหรือระบายกับใคร แต่ขอเลือกพูดกับพระอาทิตย์ โดยหวังว่าพระอาทิตย์คงจะสื่อสารความในใจของชายหนุ่มให้ไปถึงอดีตคนรักได้

โดยเพลงนี้เริ่มมาจากการที่ Uefa Hari เขียนเนื้อเพลงและแต่งทำนองโดยดึงเอาสิ่งที่ตัวเองชอบทำเป็นกิจวัตรประจำวัน นั่นคือการพับผ้าห่มบนที่นอน มาบวกกับจินตนาการที่ผุดขึ้นมาในหัวของตัวเอง ณ ขณะนั้น ที่มองเห็นภาพชายหนุ่มยุโรปผิวขาว ผมหยิกสีบรอนซ์ นอนอยู่ที่ห้องพักริมทะเลคนเดียวแล้วมองพระอาทิตย์ หลังจากนั้น Uefa Hari ก็เลยรวบรวมเอามาเล่าเป็นเรื่องราวจนได้เป็นเพลง “วอนพระอาทิตย์”ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ยังคงได้รุ่นพี่ฝีมือดี อย่าง “อู๋ ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์” มาเป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้ พร้อมปรับเนื้อร้องบางส่วน เสริมความสมบูรณ์ของดนตรีให้เพลงนี้ออกมามีความสว่างตามชื่อเพลง “วอนพระอาทิตย์” และยังได้ “เซ้น ภาคิน วัฒนรุกข์” ผู้ช่วยของอู๋มาเสริมทัพอีกแรง แน่นอนว่าเพลงนี้ยังคงมีเสียงกีตาร์โปร่งเอกลักษณ์ของ Uefa Hari มองภาพรวมเมื่อฟังแล้วกลิ่นอายของเพลงเลยทำให้นึกถึงบรรยากาศของทะเลได้ชัดเจนมาก เหมือนตกอยู่ในภวังค์ความคิดที่ติดอยู่ภายใน ท่ามกลางพื้นทรายและเกลียวคลื่น


มาต่อกันกับมิวสิกวิดีโอ ที่จะออกแนวประชดชันและแฝงไปด้วยความตลกร้าย กับเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เพิ่งอกหักมา แล้วหวังว่าทะเลจะช่วยเยียวยาให้เขาลืมความรักครั้งเก่าได้ แต่ด้วยบรรยากาศและความสวยงามของพระอาทิตย์ที่ริมทะเล กลับชวนให้เขาย้อนนึกถึงความทรงจำเก่าๆ ทำให้เขากลับมาเศร้าอีกครั้งและไม่สามารถมูฟออนได้ งานนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “แจ็ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา” มาสวมบทพระเอกสื่อสารใจความของเพลงและถ่ายทอดอารมณ์ทั้งเศร้าทั้งเหงาออกมา บอกได้คำเดียวว่าทั้งการแสดง เพลง และMood & Tone ของมิวสิกวิดีโอ ถูกคลุกเคล้าให้เข้ากันจนผู้ฟังเสมือนถูกดึงไปนั่งอยู่ริมทะเลจริงๆ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยผลงานอีกหนึ่งชิ้นมาให้พี่ๆ ลูกบอลได้ติดตามกันกับโปรเจคพิเศษซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในเพลง “แค่เรา” ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือการคอลแลปกันระหว่างศิลปินเวียดนามชื่อดัง Quang Hùng MasterD โดยเพลงนี้เป็นการนำเพลงเวียดนามมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยครั้งแรก ซึ่งต้องบอกเลยว่าแค่เพียงปล่อย MVในวันแรกเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม แฟนๆ ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนก็หวีดกันจนติดเทรนทวิตเตอร์ (X) อันดับ 1 ทั้งในไทยและพร้อมกันอีกหลายประเทศ และยังได้ทะยานสู่เทรนโลก งานนี้เรียกว่าไม่ว่าหนุ่มกลัฟจะปล่อยผลงานอะไรมาก็ปังทุกอย่างจริงๆ

กลัฟ เผยว่า “การร่วมงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นโปรเจคพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อเซอร์ไพร์สแฟนๆ โดยเฉพาะ ตัวผมเองกับ Quang Hùng MasterD เราเคยร่วมงานกันมาแล้วตอนที่ผมไปจัดงานแฟนมีทที่ประเทศเวียดนาม ก็ได้เขามาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ โดยโปรเจคนี้เราคุยกันมาสักพักแล้วว่าอยากทำเพลงคอลแลปกันเลยออกมาเป็นเพลง “แค่เรา” หรือ THUY TRIEU อ่านว่า “ทุ่ย เจียว” (thủy triều) ในภาษาเวียดนามซึ่งหมายถึงน้ำขึ้นน้ำลงหรือคลื่นน้ำครับ ซึ่งการทำงานในครั้งนี้สนุกมากครับ เนื้อหาเพลงก็เข้าใจง่าย ทั้งจังหวะดนตรีก็มีกลิ่นอายของเวียดนาม ผมมองว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่การผสมผสานกันได้กลมกล่อมมากๆ หวังว่าแฟนๆ จะชอบกันนะครับ”

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว แฟนๆของอิชั้นรอหน่อยนะคะรับรองว่าเริ่ดและปังแน่นอนกับข่าวที่จะหามาเพิ่มก่อนหน้านี้


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”