ทำเอาเหล่าบรรดาพ่อยกแม่ยกแห่ร่วมแสดงความยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ สำหรับตระกูลลิเกดัง “น้ำเพชร เอนกลาภ” และ “บิ๊ก เอนกลาภ” พระเอก-นางเอกประจำทีมงาน “ศรราม น้ำเพชร” และเป็นพี่สาวของพระเอกลิเก “ศรราม เอนกลาภ” ที่เพิ่งกำเนิดลูกสาวคนใหม่ชื่อว่า “น้องเบนลี่” มาได้ไม่กี่วัน งานนี้ญาติๆ เตรียมมารอรับขวัญหลานสาวคนสวยถึงหน้าห้องคลอดเลย

ล่าสุด หนุ่มแบงก์ คุณน้าสุดหล่อ ใจดี ของหลานๆ ได้โพสต์ภาพผ่านเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Banksorn ซึ่งหนุ่มแบงก์ได้กล่าวยินดีต้อนรับหลานสาวคนใหม่เข้าสู่ตระกูลเอนกลาภ พร้อมกับรับขวัญหลานด้วยเงินจำนวนมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่าบรรดาหลานๆ ถึงรักมากเป็นพิเศษ เพราะน้าแบงก์เป็นคนสายเปย์นี่เอง และยังมาพร้อมกับแคปชั่นว่า “ต้อนรับเจ้าตัวน้อย น่ารักน่าชัง #น้องเบนลี่หลานสาวน้าแบงค์ #พระเอกศรราม #ศรรามเอนกลาภ #ศรรามน้ำเพชร 05.07.67”

งานนี้หลังจากที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไปท่ามกลางโซเชียลนั้น ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ, ยินดีด้วยนะคะ นางเอกของน้าแบงก์, หลานสาวคนนี้คือนางเอกลิเกในอนาคตของน้าแบงค์ ขอให้หลานเลี้ยงง่ายๆ มีสุขภาพแข็งแรงนะจ๊ะ รักๆๆ ลิเกคณะศรราม น้ำเพชร ถ้ามีโอกาสคงจะได้ติดต่องานกันค่ะ, ยินดีกับน้าแบงค์ด้วยนะคะได้หลานสาวสมใจหวัง, แก้วตาของคุณน้าาา, บีเอ็มน้อย หน้าคล้ายกันเลยน่ารัก ยินดีด้วยค่ะขอให้หลานแข็งแรงไวๆ นะคะ, ทายาทหม่อมแม่แก้วคนต่อไป และอื่นๆ อีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Banksorn