ทำเอานักแสดงสาวหน้าหวานอย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา ถึงกับต้องเอามือกุมขมับ หลังโดนเด็กวัย 15 ปี ป่วนส่งรูปอวัยวะเพศให้สาวจ๊ะจ๋าดู ทั้งยังพูดจาลามกสื่อพฤติกรรมคุกคาม โดยสาวจ๊ะจ๋าได้เผยว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน แต่มีมาหลายครั้งทั้งด่า และบลัฟ แต่เธอเองเลือกที่จะเงียบ จนในครั้งนี้ลองตัดสินใจตอบกลับด้วยความเมตตา หวังว่าจะช่วยเตือนสติอีกฝั่งได้


โดยสาวจ๊ะจ๋าได้โพสต์ข้อความอธิบายเรื่องราวพร้อมรูปภาพประกอบ ดังนี้

“เอาจริงคนพวกนี้น่าสงสารนะคะ ว่ากันตรงๆ เค้าก็เป็นมนุษย์แบบเรา มีหัวใจ มีความรู้สึก แต่เหตุผลที่ทำให้เค้าส่งอะไรแบบนี้มามันก็คงมีหลายอย่างเกินกว่าที่เราจะเข้าใจ…

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอหรอกค่ะ เมื่อก่อนเคยทั้งด่า บลัฟกลับ เงียบใส่ แต่ก็เหมือนยิ่งกระตุ้นให้เค้าทำมากขึ้นๆ ลบแล้วบล็อกแล้วก็มีมาอีกเรื่อยๆ

ครั้งนี้จ๋าเลยคิดว่า…ลองใช้ความเมตตาตอบโต้เค้าดูซิอาจจะดูโลกสวยนะแต่มันอาจจะแตกต่างจากคนอื่นแล้วกระตุกใจให้เค้าหยุดคิดได้บ้าง…

อืม เค้าหยุดค่ะ เค้าขอโทษ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปทำกับคนอื่นต่อไหม แต่ถ้าสิ่งที่จ๋าทำไปมันทำให้เค้าคิดได้ไม่ทำอีก มันก็จะดีกับผู้หญิงอีกหลายๆ คนรวมถึงตัวเค้าเองด้วย
เอามาแชร์ค่ะ ว่าครั้งหนึ่งเคยรับมือกับความหยาบคายด้วยดอกไม้ แทนการหันหลัง หรือโยนหินกลับไป…”

งานนี้ทั้งเหล่าดาราและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและแนะนำจ๊ะจ๋าอย่างมากมาย อาทิ เธอใจเย็นมากกกกกกก เธอคือแม่พระ แต่ถ้ายังไม่หยุดอีก ควรแจ้งความ, คุณจ๊ะจ๋า มีวุฒิภาวะ พูดจาดีมาก มีการศึกษา มีมารยาท พูดจาดีแบบนี้ดูสูงกว่าพวกนั้นแบบลอยขึ้นฟ้าไปเลยค่ะ ยอมใจค่ะ, อยากให้จ๊ะ แจ้งความค่ะ, เธอควรแจ้งความนะ ถ้าเป็นเยาวชน หรือ ผู้ป่วยจะได้ถูกส่งต่อไปรักษาแต่ถ้าเป็นอาชญากร มันควรต้องได้รับโทษตามกฎหมาย, บางครั้งคนมันไม่รู้ แล้วไม่มีใครมาบอก ไม่มีใครมาว่า เค้าอาจจะนึกว่าเค้าทำได้ก็ได้นะ ดีมากเลยค่ะที่บอกสอนเค้า ขอบคุณนะคะ, ขอให้ได้สติแล้วหยุด, เข้าข่ายคุกคามทางเพศ, แจ้งความค่ะ อย่าให้พ่อแม่หงายการ์ดหาเช้ากินค่ำด้วยยย, แจ้งความหน่อยพี่ ให้เป็นบทเรียน ไม่งั้นคนโดนอีกเยอะ, พูดจาดีจริงๆ ค่ะพี่ แต่ไปแจ้งความดีไหมคะพี่สาว เป็นต้น


ขอบคุณภาพประกอบจาก : jaja_primrata