คลิปวิดีโอของช่างแต่งหน้ามือสมัครเล่นสาวชาวจีนเจ้าของบัญชีชื่อ “sakuralusi” บนแพลตฟอร์มติ๊กต็อกได้รับความสนใจอย่างล้นหลามและกลายเป็นไวรัลหลายคลิปเพราะความสามารถอันสุดยอดของเธอในการแปลงโฉมคุณปู่ของตัวเองให้กลายเป็นหนุ่มหล่อย้อนวัยไปหลายสิบปี โดยสไตล์การแต่งหน้าที่ sakuralusi เลือกใช้กับคุณปู่ของเธอนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครจากอนิเมะ 

คลิปการแปลงโฉมคุณปู่วัย 66 ปีของเธอที่ได้รับความนิยมสูงสุดนั้น มียอดเข้าชมมากกว่า 19.2 ล้านครั้งแล้ว นับตั้งแต่เธอโพสต์ไปเมื่อ 4 วันก่อน

แต่เดิม ช่างแต่งหน้าสาวผู้นี้ก็ได้รับความนิยมจากการแสดงทักษะแปลงโฉมอันยอดเยี่ยมของเธอบนโต่วอินหรือติ๊กต็อกเวอร์ชันจีน แต่เริ่มมาได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเมื่อเธอขอให้คุณปู่ของเธอมาเป็นนายแบบ และแปลงโฉมผู้สูงวัยให้กลายเป็นไอดอลหนุ่มหล่อที่เหมือนก้าวเท้าออกมาจากภาพยนตร์อนิเมะ

ในคลิปของเธอจะมีการแสดงภาพใบหน้าที่แต่งเสร็จแล้วซีกหนึ่งกับใบหน้าที่ยังไม่ได้ลงเมคอัพอีกซีกหนึ่ง เพื่อตัดข้อสงสัยว่านายแบบก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ นอกจากนี้เธอยังโพสต์วิดีโอเบื้องหลังหลายคลิป เพื่อแสดงให้เห็นว่า ใบหน้าที่อยู่ใต้เครื่องสำอางหลายชั้นนั้น คือคุณปู่ตัวจริงของเธอเอง

@sakuralusi

Replying to @iluveatingkids123 Choose any style you like 1-6❤️‍???? If you are interested in learning douyin makeup or if you want to be shocked by the effect of makeup follow me as I always post news ???? #sakuralusi #makeup #animecosplay #douyinmakeup #cosplayer #douyin_china #chineseboy #trending #chinesetiktok #newtrend #makeupartist #douyin抖音 #fypmakeup #makeupchallenge #ai #makeupdouyin #makeuptutorial #manhwa #aiboy #grandpa #daddy #animestyle #cosplayer

♬ som original – ᡶꪹꪮꪶꪶ3ᦔꪖ

ที่มา : odditycentral.com

เครดิตภาพ : TikTok / @sakuralusi