ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ นายยุทธพล สิทธิพรหม ปลัดอำเภอชำนาญการพิเศษ เรืออากาศตรีนเรศ หนูทอง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายนัฐกร เอี่ยมอำพันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายปกครอง นำกำลังสมาชิก ร้อย อส.อ.สองพี่น้อง ที่ 8 ตรวจสถานประกอบการคล้ายสถานบริการ ในพื้นที่อำเภอสองพี่น้อง จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ ร้านฟ้าใส ร้านกุ้งนาง ร้านกันเอง ร้านเมาแล้วมา เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามกวาดล้างการค้ามนุษย์ อาวุธปืน ยาเสพติดและเป็นการป้องปรามการกระทำผิดกฎหมาย จัดระเบียบสังคม ห้ามค้าประเวณี

และกำชับช่วงเวลาการปิดสถานบริการให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด และไม่ให้มีการเล่นการพนันภายในร้าน มั่วสุมเสพยาเสพติด ไม่พกพาอาวุธเข้ามาในร้าน ห้ามบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ ไม่ขายสุรา หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายอนุญาต และให้ต่อใบอนุญาตขายสุรา/เครื่องดื่มแอลกอฮอล์หากใบอนุญาตใกล้หมดอายุ ในสถานประกอบการพื้นที่อำเภอสองพี่น้อง

ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอสองพี่น้อง กล่าวว่า พร้อมด้วยกำลังสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ร้อย อส.อ.สองพี่น้อง ที่ 8 และชุด ชรบ.อ.สองพี่น้อง ร่วมกันออกลาดตระเวนในพื้นที่ เพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อย และป้องกันการกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน รวมถึงยาเสพติด และการพนันทุกประเภท

เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน และชาวบ้านในพื้นที่ ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผู้ประกอบการยินดีถือปฏิบัติ ตามระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด และไม่พบการกระทำที่สุ่มเสี่ยง และการกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่ ตามโครงการประชารัฐร่วมใจหมู่บ้านสีขาว-ชุมชนสีขาว-โรงงานสีขาว ปลอดยาเสพติด จึงได้นำกำลังชุดเฉพาะกิจดำเนินการ Re X-Ray ตามจุดเสี่ยงทุกหมู่บ้าน ในพื้นที่เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ผู้ที่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ปรากฏว่า ผลการปฏิบัติการออกตรวจ ไม่พบผู้กระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด.