เรียกรอยยิ้มจากแฟนเพลงตั้งแต่ภาพโปรโมทแรกเลยทีเดียวสำหรับวงดนตรีร็อกที่ยืนหนึ่งเรื่องครีเอทีฟไอเดียผ่านการนำเสนอสุดแฟนตาซีอย่าง PARADOX (พาราด็อกซ์) จากค่าย genie records กับภาพของ 4 สมาชิกวง ต้า – อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา (ร้องนำ, กีตาร์), บิ๊ก – ขจัดภัย กาญจนาภา (กีตาร์), สอง – จักรพงศ์ สิริริน(เบส) และ โจอี้ – เสรฐพร กฤดากร ณ อยุธยา (กลอง) ใส่ชุด Mascot รูปแมวในท่าทางน่ารัก น่า ‘เอ็นดู’ ซึ่งเป็นชื่อเพลงใหม่ของพวกเขา งานนี้ทำเอาแฟนเพลงและสาวกคนรักน้องหมาน้องแมวเทใจให้กันตั้งแต่เพลงยังไม่ปล่อยและตั้งตารอเพลงสุดน่ารักนี้ ล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยเอ็มวีออกมาให้ได้ชมกันแล้ว


ต้า PARADOX เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เกิดจากการที่ผมเห็นคนอุ้มน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่น ก็เลยเกิดไอเดียว่าถ้าใครที่กำลังอยู่ในช่วงจีบกันอยู่ คงจะมีความรู้สึกอิจฉาน้องหมาน้องแมวที่เธออุ้มอยู่ ที่เธอใส่ใจมากกว่า ก็เลยเป็นที่มาของประโยค “อยากเป็นคนน่ารัก อยากให้เธอเอ็นดู” และคิดว่าถ้าเพลงนี้สามารถเป็นสื่อกลางให้คนได้ใช้เหย้าแหย่กัน อ้อนกัน ส่งไปจีบกันก็คงสนุกดี ส่วนดนตรีเพลงนี้จะแตกต่างไปจากเพลงอื่น ๆ ของวงที่เคยทำ เพราะมีส่วนผสมของฟังกี้และเครื่องเป่าบิ๊กแบนด์เข้ามาผสมเพื่อให้ได้อารมณ์ของงานปาร์ตี้ สร้างความคึกคักและใช้เทคนิคการหยอดชิ้นดนตรีลงไปในช่องว่าง ไม่ได้เล่นเยอะมาก แต่เล่นในจังหวะที่เหมาะสม โดยบรรยากาศของเพลงอยากย้อนยุคประมาณยุค 80 ดนตรีฟังกี้เต้นรำ เอาใจสาว ๆ ที่ชอบความสดใสครับ”


นอกจากตัวเพลงจะมีความน่ารัก สดใส ขี้อ้อนแล้ว ตัวมิวสิกวิดีโอก็จัดเต็มไม่แพ้กันกับเรื่องราวความรักสดใสของวัยรุ่นทาสแมว งานนี้นอกจากจะได้เห็นวงในโหมดน่ารัก ขี้เล่นแล้ว ก็ได้ ‘ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน’ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก GMM TV มารับบทพระเอกที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อพิชิตใจคนรักที่ใครดูก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ภูวินทร์ เผยว่า “รู้สึกประทับใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ PARADOX แต่ก็มีความตื่นเต้นและเกร็งด้วย เพราะเราก็เป็นแฟนเพลงที่ติดตามวงพี่ๆ มาตลอด วันที่ถ่าย MV ก็สนุกครับ นอกจากจะได้ร่วมงานกับ พี่ๆ แมว DOX ทั้ง 4 คนแล้ว ยังได้ทำงานร่วมกับน้องแมวอีก 4 ตัวด้วย ด้วยความที่เราเป็นทาสแมว การได้ทำงานกับน้องๆ ก็มีความสนุกเสมอ เป็น MV ที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูมากครับ สำหรับแฟนเพลงที่คิดถึงเพลงใส ๆ จากพี่ ๆ PARADOX รอฟังได้เต็มที่เลยครับ และฝากดูผลงานผมกับน้องแมวใน MV ด้วยนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews