ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างทีมฟุตบอล สโมสรพลังกาญจน์ เอฟซี กับ “มาดามแป้ง” ซึ่งไม่มีใครคาดคิด แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จบลงด้วยดีทำให้กองเชียร์และทีมบริหารต่างโล่งอกโล่งใจนั้น 

ต่อมาเมื่อวันที่ 5 ก.ค. นพ.ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ ประธานสโมสรพลังกาญจน์ เอฟซี  เปิดเผยกับ นายวัชระ พัฒนศรี หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคตะวันตก ว่าทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาก็ถือเป็นบทเรียน ผมก็ต้องขอขอบคุณ FC ทุกคนที่มีความเป็นห่วงทีมและรักทีม ”พลังกาญจน์” แต่ทุกฝ่ายก็เข้าใจกันดีแล้ว ต่อจากนี้ตัวผมและทีมงานต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ส่วนนักเตะทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเขาเป็นนักเตะ และนักกีฬาอยู่ในสายเลือด เหตุที่เกิดในสนามแรงกว่านี้ในบางครั้ง เขาก็ให้อภัยกันได้เพราะเราคือนักกีฬา

นพ.ประวัติ ประธานสโมสรพลังกาญจน์ เอฟซี กล่าวว่า   ที่ผมตั้งใจมาทำทีม “พลังกาญจน์” ในครั้งนี้ ผมมีทีมงานที่เข้มแข็งอย่าง นิติกร แสงทอง ในฐานะรองประธานสโมสร , พรรษา สายทอง ผู้จัดการทีม ส่วนทีมบริหารในองค์กร คือ อบจ.กาญจนบุรี ประกอบด้วย เตือน ทองยิ้ม -ภูวนาถ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ รองนายก อบจ.กาญจนบุรี ,วิษณุ บุญญรัตน์-พ.ต.ท.กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์ เลขานุการฯ รวมทั้ง ไพบูลย์ พิมพ์พิสิฐถาวร-พิสิษฐ์ กาญจนภิญพงศ์ ที่ปรึกษานายก อบจ. ทุกคนล้วนมีความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะนำพาทีมไปให้ถึงจุดหมาย จะสังเกตดูได้จากทีมฟุตบอลเราได้เสริมนักเตะมาร่วมทีมอีกหลายคน แต่ละคนที่เข้ามาก็ถูกใจ FC หลายๆ คนไม่มากก็น้อย

“ในฐานะที่ผมเป็น นายก อบจ.กาญจนบุรี งานด้านบริหารในองค์กร ผมก็ดูแลและทำอย่างเต็มที่ เพราะทีมงานของผมทั้งทีมฟุตบอล และทีมบริหารใน อบจ.กาญจนบุรี ก็เดินหน้าได้ไม่มีสะดุด ผมและทีมงานทุกคนมีพลังที่จะทำให้ จ.กาญจนบุรี  เดินหน้าตั้งแต่เรื่องการท่องเที่ยว การคมนาคมในพื้นที่ๆ รับผิดชอบ ทีมงานเราโชคดีที่มีนักการเมือง 4 คนเป็นพรรคเดียวกัน มีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม อีกหนึ่งคน แม้แต่นักการเมืองในพื้นที่ เราก็ปรึกษาหารือเรื่องงานกันได้ทุกเรื่อง ถือว่ากาญจนบุรี ของเราเป็นปึกแผ่นกันพอสมควร หลังจากงบประมาณผ่าน  สจ.ในพื้นเขาก็เตรียมพร้อมที่จะทำงานในพื้นที่กันอยู่แล้ว”

นพ.ประวัติ กล่าวเพิ่มเติมว่า  ส่วนเรื่องนโยบายของ อบจ.ที่มีความสำคัญ เรื่องการท่องเที่ยวในกาญจนบุรี ถนนสายบางใหญ่-กาญจน์ M 81 เปิดใช้แล้ว ผมคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวมาเยือน จ.กาญจนบุรี เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะจากกระแส Soft Power ของศิลปินระดับโลกอย่าง “ลิซ่า” ประกอบพื้นที่ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมายและศักยภาพอันโดดเด่นด้านการท่องเที่ยวของ จ.กาญจนบุรี ก็มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ไปสู่ความสำเร็จตามแผนงานที่วางไว้