ร้อนแรงไม่มีพักทีเดียว สำหรับเรื่องราวของพระเอกชื่อดัง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เปิดใจความสัมพันธ์กับแฟนสาวนางเอก ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าได้ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน พร้อมยืนยันว่า แม่หมู พิมพ์ผกา ไม่ใช่เป็นสาเหตุที่ทำให้รักครั้งนี้ต้องจบลง ซึ่งหลายคนก็ยังคงมาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลายแง่มุมอยู่ดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์หลังจากมีประเด็นนี้เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์มาหลายวัน ก็ได้มีการตั้งเรื่องราวของนายและใบเฟิร์นเป็นกระทู้ผ่านทางพันทิป เว็บไซต์ดังด้วย โดยมีการตั้งชื่อกระทู้ว่า “ทำไมแม่หมู แม่นาย ณภัทร ถึงไม่ชอบใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พร้อมบรรยายว่า “เรื่องแม่ผัวกับลูกสะใภ้ เป็นเรื่องน่าเบื่อ เรื่องผัวเมียละเหี่ยใจว่าเป็นเรื่องน่าเบื่อคู่กับสังคมไทยมาช้านานแล้ว แต่เรื่องแม่ยายแม่ย่ากับสะใภ้นี่น่าเบื่อยิ่งกว่า”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ มาไลก์และคอมเมนต์มากมาย อาทิ แม่เลี้ยงเดี่ยวไงครับ เลี้ยงลูกมาคนเดียว ทุ่มเทมากกก ถ้าเป็นครอบครัวปกติ มีสามีอยู่ด้วย มีการมีงานทำ มีเพื่อนฝูงเยอะๆ รับรอง “อาการคิดเล็ก คิดน้อย” แบบนี้ไม่มีทางเกิดขึ้น, เห็นตอนแรกแกก็เชียร์ดีนะ เชียร์ให้คบกันเลย แต่พอคบกันมากลับมาเป็นแบบนี้ ไม่รู้แกไปรู้ไปเห็นอะไร, คิดว่านางน่าจะไม่ได้ไม่ชอบนะเพราะตอนแรกตัวเองเป็นคนเชียร์สุดๆ หลังคบลูกตัวเองน่าจะไม่มีเวลาให้ เลยน่าจะเกิดการฟุ้งซ่าน บวกกับอัพโซเชียลตัดพ้อรัวๆ เกิดความลำบากใจกับทุกฝ่ายจริงๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม baifernbah