ทำเอาโลกทั้งใบแทบสลาย เมื่อคู่รักนักแสดงหนุ่มสาว “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ยุติความสัมพันธ์สิ้นสุดทางแฟน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ทั้งคู่จบลงแล้ว ต่อมาทางด้านหนุ่มนาย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น โดยประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว พร้อมเผยต่อว่า ถอยออกมาเป็นเพื่อน และบอกว่าใบเฟิร์น เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิต ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดชาวเน็ตหลายคนพากันแห่เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับใบเฟิร์นกับโพสต์ล่าสุดของเธอกันอย่างล้มหลาม อาทิ

“ถ้าใบได้อ่าน จะบอกว่าเราคือแฟนคลับใบตั้งแต่ใบเด็กๆ เราเห็นการเติบโตของใบมาอย่างดี ในวันนี้เราขอส่งกำลังใจให้ใบนะ ถ้าวันหนึ่งจะต้องเริ่มต้นใหม่ ขอให้เป็นการเริ่มต้นที่ดีนะใบ ถ้าวันหนึ่งใบต้องเจอเรื่องเสียใจ ขอให้ใบผ่านมันไปได้ง่ายๆ นะ แฟนคลับคอยซัพอยู่เสมอ เป็นตัวเองในวันนี้มันดีอยู่แล้วนะ รักยัยใบ”

“จากทริปที่สวิส สิ่งที่รู้สึกและสัมผัสได้ คือ ใบกับนาย เขารักกันด้วยใจที่บริสุทธิ์ สายตาที่มองกัน หรือ รอยยิ้มที่ส่งถึงกัน ช่วงเวลาที่อยู่ ตปท. น่าจะเป็นช่วงที่ใบกับนายได้เป็นของตัวเองที่สุดแล้ว ข่าววันนี้ที่ออกมา แทบไม่อยากจะเชื่อรู้สึกเสียดาย ผช. และ ผญ. ที่เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก จะมีกี่คนที่หากันจนเจอ สิ่งที่คิดในตอนนี้ อาจจะเป็นคำถามคาใจของ FC หลายๆ คน การเลิกกันคงมีเหตุผลที่ลึกซึ้งมาก จนความรักที่มีต่อกันไม่สามารถประคับประคองไปต่อได้ สิ้นสุดทางแฟน ในระยะเวลาปีกว่าๆ ไม่ว่าเหตุผลอะไรก้ตามที่เกิดขี้นคงมีแค่ 2 คนที่รู้แล้วตัดสินใจดีแล้ว เราเชื่อในสิ่งหนึ่ง ความรักคือสิ่งมหัศจรรย์นะคะน้องใบ “พี่เชื่อว่า สักวัน น้องนายกับน้องใบอาจจะหากันเจอได้อีกครั้ง” วันนี้อาจจะปล่อยมือกันเพียงเพราะกระแสลมมันแรงจนเกินต้าน สุดท้ายลองฟังเสียงหัวใจตัวเองดูนะคะ ถึงแม้อวัยวะส่วนอื่นมันจะคัดค้าน ขอให้หัวใจน้องใบเป็นคำตอบให้ตัวเอง พักผ่อนในวันนี้ วันพรุ่งนี้ เดือนหน้า ปีถัดไป ทุกๆ คนจะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ สายลมที่หวังดีจะพัดหาให้น้องไปตลอดค่ะ”

Dear Baifern, as one of your millions of fans, I would like to say that there are so many who love you and always pray for your happiness. Having followed you for a very long time, seeing how you continue to shine as a growing actress, and how you also always show kindness, honesty, a warm smile, and just being yourself with your fans, makes us sure that you are the right person to admire. When this relationship started, we were all worried about you because we know how much pain you’ve been through and how hard it is to open up to new people. But we’re happy for you, of course, and we pray that this relationship will bring you only happiness until the end. But even when two good and loving people meet in the end, we can’t guarantee a happy ending. We’re sorry to hear that, but we will continue to wish you happiness in different situations or with different people. You deserve the best in the world with the people you love” (เรียน ใบเฟิร์น ในฐานะหนึ่งในแฟนคลับนับล้านคน อยากจะบอกว่ามีคนรักคุณมากมาย และอธิษฐานขอให้คุณมีความสุขเสมอ ติดตามคุณมาเป็นเวลานาน การได้เห็นว่าคุณยังคงเปล่งประกายในฐานะนักแสดงที่เติบโตขึ้น และวิธีที่คุณยังแสดงความเมตตา ความซื่อสัตย์ รอยยิ้มที่อบอุ่น และเพียงแค่เป็นตัวของตัวเองกับแฟน ๆ ของคุณ ทําให้เรามั่นใจว่าคุณเป็นคนที่ใช่ที่จะชื่นชม เมื่อความสัมพันธ์นี้เริ่มต้นขึ้น เราต่างเป็นห่วงคุณ เพราะเรารู้ว่าคุณต้องผ่านความเจ็บปวดมามากแค่ไหน และมันยากแค่ไหนที่จะเปิดรับคนใหม่ๆ แต่พวกเรายินดีกับคุณแน่นอน และเราภาวนาให้ความสัมพันธ์นี้ นําพาคุณพบแต่ความสุขจนวันสุดท้าย แต่ถึงแม้ว่าคนที่ดีและรักสองคนมาพบกันในท้ายที่สุด เราก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะมีความสุขในตอนจบได้ เราเสียใจที่ได้ยินเช่นนั้น แต่เราจะยังคงหวังให้คุณมีความสุขในสถานการณ์ที่แตกต่างกันหรือกับคนที่แตกต่างกัน คุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในโลกกับคนที่คุณรัก)

รักและเป็นกำลังใจให้น้องใบนะคะ วันนึงน้องใบจะเจอความรักที่สมหวังค่ะ”

นอกจากนี้ทางด้านเอฟซีและแฟนคลับของหนุ่มนาย ก็ได้ส่งกำลังใจและแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ให้เจ้าตัวผ่านโพสต์ล่าสุดเหมือนกัน อาทิ

ขอส่งกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ จะติดตามผลงานและความน่ารักของทั้งคู่เหมือนเดิมค่ะ”

You were too perfect together, that’s why God separated you, but if the time is right and you can get back together, be together until you are old and happy forever”(คุณสมบูรณ์แบบเกินไปในการอยู่ด้วยกัน นั่นคือเหตุผลที่พระเจ้าแยกคุณออกจากกัน แต่ถ้าถึงเวลาที่เหมาะสม และคุณสามารถกลับมาอยู่ด้วยกันได้ อยู่ด้วยกันจนกว่าคุณจะแก่และมีความสุขตลอดไป)

จะรอชมผลงานนะคะ แต่ก็ยังจะขอเชียร์ให้จับมือกับคุณใบให้นานแสนนานนะคะ”

ซึ่งงานนี้เต็มไปด้วยกำลังใจดีๆ จากเอฟซี ที่ส่งถึงทั้งคู่ และพร้อมจะซัพพอร์ตผลงานของทั้งคู่ตลอดไปอย่างแน่นอน ถึงแม้นายและใบเฟิร์น จะยุติความสัมพันธ์ แต่อย่างน้อยก็ยังคงเหลือมิตรภาพดีๆ ให้แก่กัน…

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก naphat_nine, baifernbah