เรียกได้ว่ากระแสข่าวบนโลกออนไลน์ขณะนี้ ต่างพากันพูดถึงอดีตสองคู่รักที่เคมีสุดเข้ากันอย่างใบเฟิร์นนายล้นหลาม หลังจากเพิ่งประกาศข้ามเฟรนด์โซนไปได้ไม่นานนั้น กลับมีข่าวที่ทำเอากองเชียร์ใจสหายไปตาม ๆ กัน ว่าทั้งคู่ได้มีการลดสถานะเหลือเป็นแค่เพื่อนเรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าข่าวลือที่ทุกคนได้ยินมานั้น ต่างพากันมองว่าอาจจะเป็นแค่การเต้าข่าว หรือสร้างกระแสเพื่อโปรโมตหนังเรื่องใหม่หรือไม่ ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริง โดยหนุ่มนายได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว เปิดใจถึงความสัมพันธ์ที่รักสะบัด พร้อมยืนยันว่าไม่มีประเด็นเรื่องมีที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน แต่เป็นเพราะตนเองจัดสรรเวลาไม่ได้ดีพอ ก่อนยืนยันด้วยสีหน้าด้วยความมุ่งมั่นแม้มีน้ำตาคลอว่า เฟิร์นคือผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตผม

ในส่วนของความเคลื่อนไหวของสาวใบเฟิร์นเองนั้น ก็ได้ออกมาเปิดปากว่าจะมีการให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับความรักครั้งนี้เช่นเดียวกัน โดยจะออกมาพูดในวันที่ 11 ก.ค.

นอกจากนี้ บนช่องทางโซเชียลของ นาย-ใบเฟิร์น ทั้งคู่ยังไม่ลบรูปภาพหรือโมเมนต์ที่ดี ที่เคยโพสต์ไว้ตามช่องทางโซเชียลเลย ขณะที่กระแสข่าวความรักของทั้งคู่ ยังคงถูกพูดถึงบนออนไลน์และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หรือ X อีกด้วย พร้อมพากันส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านช่วงเวลาอันแสนเศร้านี้ให้ได้ และพร้อมซัพพอร์ตทั้งคู่เสมอเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แม้ว่าวันนี้จะกลับมาเป็นแค่เฟรนด์โซนแล้วก็ตาม…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @baifernbah