แง้มโปรแกรมล่วงหน้า สำหรับศึกใหญ่เดือน ส.ค. ONE Fight Night 24 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ในเช้าวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้ โดยล่าสุด “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” นักมวยมากฝีมือ วัย 26 ปี จากสุราษฎร์ธานี คัมแบ็กชกในเวทีใหญ่ระดับโลกในรอบเกือบ 2 ปี โดยจะโคจรมาเจอกับ “วลาดิเมียร์ คุซมิน” มวยหมัดสุดจัดจ้านวัย 26 ปี จากรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

“เฟอร์รารี” เปิดตัวชก ONE ครั้งแรกในศึก ONE 161 เมื่อ 29 ก.ย.65 โดยวันนั้นเอาชนะคะแนน “หาน ซือ หาว” นักชกจีนไปได้ หลังจากนั้น เจ้าตัวก็ไล่เก็บประสบการณ์ใน ONE ลุมพินี และฟอร์มกำลังร้อนแรงขึ้นทุกที โดยจากการลงแข่ง 6 ไฟต์ สามารถเก็บแต้มชัยรวดใน 4 ไฟต์หลัง ซึ่งรวมถึงการเอาชนะคะแนน “มาฟลุด ติฟิเยฟ” นักชกอุซเบกิสถาน ในศึก ONE ลุมพินี 56 เมื่อ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะได้โอกาสการกลับขึ้นชกใน ONE รายการใหญ่ครั้งนี้

เฟอร์รารี vs มาฟลุด

ในขณะที่ฟากของ “วลาดิเมียร์” ผ่านการชกกับ ONE มาแล้ว 6 ไฟต์ เก็บชัยได้ 3 ครั้ง โดยในไฟต์ล่าสุดเพิ่งแพ้คะแนน “เสือแบล็ค ท.พราน49” มาในศึก ONE Fight Night 21 เมื่อ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวมุ่งมั่นตั้งใจกลับมาล่าชัยกู้ศรัทธาให้ได้

เสือแบล็ค vs วลาดิเมียร์

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh