นับเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนยังคงให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราคู่รักวัยรุ่น “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าความสัมพันธ์ทางรักจบลง จนทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยกันอย่างถล่มทลาย ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไม่มีการออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. นาย ณภัทร ได้กล่าวตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุหลักๆ ของการแยกทาง ว่า เรา 2 คน ให้ความสำคัญกับงานและหน้าที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หน้าที่ของเราสำคัญเสมอ อะไรที่จะกระทบหน้าที่จะพูดคุยกันเสมอ และเหมือนมีข่าวออกไป หลายคนจะมุ่งที่ไปที่แม่ ทุกอย่างเป็นการบริหารจัดการของตัวผมเอง ไม่ต้องโทษใครเลย นอกจากตัวผมเอง ผมบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง

ส่วนถอยความสัมพันธ์ออกมาตอนไหน นาย ณภัทร กล่าวว่า บอกไม่ได้ตอนไหน แต่ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานความรักและความหวังดี บางเรื่องไม่ใช่เรื่องของเหตุผล แต่ถ้าอยู่บนพื้นฐานความรักและความหวังดี ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลา ซึ่งครอบครัวของผม ก็เหมือนครอบครัวปกติ เราอยู่ด้วยกัน 2 คน มาตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมาก มันมีปัญหาเกิดขึ้นในครอบครัว เหมือนครอบครัวปกติทั่วไป ตัวผมเองก็มีปัญหาที่เกิดขึ้น ที่แก้ไขได้บ้างและไม่ได้บ้าง โดยเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดที่กระทบต่อครอบครัว