เฟซบุ๊กแฟจเพจ Kanchanaburi Power FC – พลังกาญจน์ เอฟซี ได้โพสต์ทวงเงิน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กรณีรับปากว่าจะชดเชยเงิน 1 ล้านบาท จากการเลื่อนโปรแกรมรอบชิง บอลช้างเอฟเอคัพ แต่ล่าสุด ติดต่อมาว่าจะให้ 5 แสนบาท จึงขอไม่รับเงิน

ข้อความดังนี้

อะไรครับเนี่ย!!!!! เรียนคุณนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับปากด้วยวาจากับทางสโมสรฟุตบอลดราก้อน ปทุมวัน เอฟซี (ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น พลังกาญจน์ เอฟซี) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเลื่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศรายการช้างเอฟเอคัพ เพื่อที่จะให้ทีมชาติไทยได้มีเวลาเก็บตัวมากขึ้นนั้น เดิมทีทางเลขาฯ คุณนวลพรรณรับปากกับทีมสโมสรว่าจะชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจำนวนเงินหนึ่งล้านบาทและทางสโมสรได้แจ้งผู้บริหารระดับสูงและแฟนบอลไปแล้วดังนั้น ตามที่ เลขาฯ คุณนวลพรรณ แจ้งมาวันนี้ (4 ก.ค. 67) ว่าทางคุณนวลพรรณ และบริษัทเมืองไทยประกันภัยจะชดเชย ให้สโมสรเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท ทำให้ทางสโมสรไม่สามารถชี้แจงกับผู้บริหารระดับสูง แฟนบอลและสาธารณชนได้ สโมสรจึงไม่สะดวกในการขอรับเงิน 500,000 บาท ที่ไม่ตรงกับข้อตกลงเดิม และทางสโมสรมีความจำเป็นต้องแจ้งกับแฟนบอลและสาธารณะเพื่อจะไม่โดน ข้อกล่าวหาในการบริหารที่ไม่ โปร่งใส ทางสโมสรยืนยันว่าได้รับข้อเสนอเงินชดเชยจำนวนเงินหนึ่งล้านบาทตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แจ้งผ่านเลขาฯ มาจริงและไม่สามารถรับเงิน 500,000บาท ซึ่งไม่ตรงตามที่รับปากไว้

จึงขอขอบคุณในความปรารถนาดีของทางสมาคมและเพื่อยืนยันไม่ให้เกิดข้อครหาจึงไม่สามารถรับเงินจำนวนนี้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เงินจำนวนดังกล่าว ที่ มาดามแป้ง จะชดเชยให้นั้น ที่เคยตกลงกันคือเป็นส่วนการสนับสนุนจาก บมจ.เมืองไทยประกันภัย ไม่ใช่จาก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งทาง มาดามแป้ง หรือ สมาคมฯ.