นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงานจัดแสดงรถยนต์ ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 ครั้งที่ 12 (Fast Auto Show Thailand 2024) ซูซูกิ ยังคงนำรถยนต์หลากหลายรุ่นเข้าร่วมจัดแสดง พร้อมด้วยเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “SUZUKI EAZY DRIVE ผ่อนสบายในสไตล์คุณ” มามอบให้กับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

ภายในงานผู้เข้าร่วมชมจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ชื่อว่ามีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความต้องการใช้งานรถยนต์ที่หลากหลายเป็นอย่างมาก ซึ่งซูซูกิเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้จำหน่ายรถยนต์ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายไว้รองรับต่อความต้องการ และสิ่งที่สำคัญคือมีรถยนต์หลายรุ่นที่เข้าไปอยู่ในใจของคนไทยและยังได้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา

โดยเฉพาะรถยนต์ 2 รุ่นของซูซูกิที่ยังคงสร้างความแตกต่าง ทั้งด้านเอกลักษณ์ของตัวรถไปจนถึงความคุ้มค่าด้านการใช้งาน นั่นคือ SUZUKI XL7 HYBRID รถอเนกประสงค์แบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ คือ หนึ่งในทางเลือกของรถยนต์สำหรับครอบครัวอีกรุ่นหนึ่งของคนไทย และ SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กขวัญใจมหาชน ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

สำหรับ SUZUKI XL7 HYBRID “Empower Your Journey” รถยนต์ Multi-Dynamic Crossover ที่ผสานกับเทคโนโลยีจากซูซูกิ ซึ่งเป็นการทำงานระหว่างเครื่องยนต์กับ ISG พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไออน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน และช่วยในเรื่องของการออกตัวได้อย่างนุ่มนวล อีกทั้งยังบำรุงรักษาง่ายไม่ต่างจากเครื่องยนต์เบนซิน ตอกย้ำความมั่นใจด้วยการรับประกันแบตเตอรี่นาน 5 ปี ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง กับเบาะนั่งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ถูกตกแต่งคอนโซลลายไม้ ผสมผสานกับดีไซน์คอนโซลแบบสปอร์ต มาตรวัดพร้อมจอ LCD แสดงข้อมูลการขับขี่ Driving G-Force และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว พร้อมฟังก์ชันเอ็นเตอร์เทนเมนต์ รองรับทุกการเชื่อมต่อความบันเทิงภายในตัวรถ สะดวกไปกับแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย พวงมาลัยทรง D-Shape มาพร้อมกับปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มสั่งการโทรศัพท์ เพิ่มความคล่องตัวให้กับการขับขี่ด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ มาพร้อมแคมเปญ “SUZUKI EAZY DRIVE ผ่อนสบายในสไตล์คุณ” ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 799,000 บาท สามารถเลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 7,888 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 8,146 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรกและบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็กยอดนิยม ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่น ดีไซน์สปอร์ตและปราดเปรียวกับไฟหน้า LED Projector และไฟหลัง LED ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว ด้านสมรรถนะได้เพิ่มเทคโนโลยีหัวฉีดคู่หรือ DUALJET ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันกว่า 23 กิโลเมตรต่อลิตร ขับขี่เร้าใจด้วยเครื่องยนต์ K12M ขนาด 1.2 ลิตร มอบความปลอดภัยด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT ช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและช่วยประหยัดน้ำมัน รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจด้วยระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS จำนวน 6 ตำแหน่ง มีราคาจำหน่ายเริ่มต้น 567,000 บาท ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI SWIFT ทุกรุ่น สามารถเลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท หรือ รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ เลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือนๆ ละ 5,780 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

นอกจากนั้นจะยังได้พบกับ SUZUKI ERTIGA HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน คุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยเครื่องยนต์อัจฉริยะ SHVS จากซูซูกิ ที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า Integrated Starter Generator หรือ ISG พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ION ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร เสริมประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนให้รถออกตัวได้อย่างนุ่มนวล โดยมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 134 กรัม/กิโลเมตร การบำรุงรักษาง่ายไม่แตกต่างจากรถเครื่องยนต์เบนซิน ใช้งานได้อย่างไร้กังวล เพราะรับประกันอายุแบตเตอรี่นานถึง 5 ปี SUZUKI ERTIGA HYBRID ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 699,000 บาท ลูกค้าที่สนใจพร้อมรับข้อเสนอ ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือนละ 7,126 บาท ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว มอบความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร โดดเด่นด้วยการเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสูงสุด ส่งผลให้ฐานลูกค้าในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงแค่วัยรุ่นและวัยทำงาน แต่ยังเป็นหนึ่งในรถทางเลือกของครอบครัวขนาดเล็กอีกด้วย โดยมีทั้งในรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ CVT ลูกค้าที่ต้องการใช้งานรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว SUZUKI CELERIO มาพร้อมราคาจำหน่ายสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 319,900 บาท พร้อมเลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 2,999 บาทหรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เดือนละ 3,302 บาท ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

ส่วน SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่พร้อมจะนำไปดัดแปลงและพัฒนาต่อยอดให้เข้ากับทุกแนวทางของการดำเนินชีวิต ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ใช้ด้วยความจริงใจ พร้อมเดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ในราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ให้สามารถเลือกรับรับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ของซูซูกิทุกรุ่น สามารถรับรถได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ อย่างไรก็ตามสำหรับแคมเปญพิเศษดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการเท่านั้น ทั้งนี้ รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2024 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอล์ล EH 102-104 หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้าน

ช่องทางการติดต่อ
www.suzuki.co.th
www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand
SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900