เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาแฟนคลับที่ตั้งตารอต่างพากันดีใจยกใหญ่ หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการปิดตำนานเกาเหลาชามโตของอดีตเพื่อนซี้ “แก๊งนางฟ้า” ระหว่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับ “คริส หอวัง” ที่เคยมีเหตุบาดหมางผิดใจกัน ประกาศตัดเพื่อน ไม่คุยกันนานหลายปี แต่ก็ได้กลับมาคืนดีพูดคุยกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะได้เพื่อนในแก๊งอย่าง “นานา ไรบีนา” และสามี “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” ขอทำหน้าที่เป็นกาวใจประสานให้กับทั้งคู่ จนสามารถกลับมาเกี่ยวก้อยคืนดีกันในที่สุดนั้น

ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ใจฟูขึ้นมาอีกยก เมื่อเหล่าแก๊งนางฟ้าได้มารวมตัวกันเกือบครบแก๊ง โดยมี นานา ไรบีนา, เจนสุดา ปานโต, แอน อลิชา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, คริส หอวัง และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ขาดเพียงแค่ พอลล่า เทเลอร์ ที่อยู่ต่างประเทศเท่านั้น

โดย นานา ได้โพสต์ภาพรวมแก๊งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า “we miss you นัดกระชับมิตร” และครั้งนี้ สาววุ้นเส้น ยังแจกการ์ดงานแต่งตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักมากๆ 

นอกจากนี้ยังมีชอตที่ทำเอาแฟนๆ ปลื้มกันเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ คริส หอวัง ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในโมเมนต์มุ้งมิ้ง ก่อนจะหอมแก้ม เจนี่ ฟอดใหญ่ และนั่งคุยกัน 2 คนอย่างออกอรรถรสด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : nanarybena, janienineeleven