NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ  จับมือ Disney  เปิดตัวสุดพิเศษ!คอลเลคชั่นใหม่ ‘DISNEY 100 YEAR LIMITED EDITION X CHARMMY’ ลงตลาดทองคำแท้ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ด้วยลวดลายเป็นเอกลัษณ์ กับคาแรคเตอร์เด่นๆ ของดีสนีย์ มาเป็นชิ้นงานเครื่องประดับสุดเก๋ ผสมผสานแฟชั่นยุคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CIRCLE OF CHARM” วงล้อแห่งเสน่ห์ ไม่มีวันจบ มาให้ทุกท่านสะสมกัน  เผยเป็น Limited edition ที่หายากมาก วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย.นี้เท่านั้น พร้อมจัดโปรฯสุดพิเศษ สมัครสมาชิกและรับสิทธิพิเศษมากมาย สนใจซื้อทางออนไลน์ เว็บไซต์ Facebook  LINE  และNGG jewellery ทุกสาขา ทั่วประเทศ…

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ได้เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้ามาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี มีความน่าเชื่อถือด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100% ภายใต้การบริหารมืออาชีพทั้งประสบการณ์และความรู้ตามมาตรฐานสากล ร่วมฉลองความสำเร็จในฐานะแบรนด์เครื่องประดับชาร์มทองคำบริสุทธิ์ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบดิสนีย์ 100 ปีจึงนำคาแรคเตอร์เด่นๆของดีสนีย์มาออกแบบเป็นชิ้นงานเครื่องประดับ ที่สุดน่ารักผสมผสานแฟชั่นยุคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CIRCLE OF CHARM” วงล้อแห่งเสน่ห์ ไม่มีวันจบ ทั้งนี้ได้รับแรงบัลดาลใจจากเรื่องราวอันแสนสนุกในวัยเด็กให้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของ ชาร์มทอง ที่รวมเอาทุกคาแรกเตอร์ของดีสนีย์มาให้ทุกท่านสะสมกัน นับเป็นการออกผลิตภัณฑ์กับคอลแลคชั่นใหม่นี้ Make Moments Magical with Our Cute Gold Bracelets ที่สำคัญเพราะเป็นสินค้า คอลเลคชั่นพิเศษ และเป็นlimited edition ระยะเวลาการจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 เท่านั้น ‘DISNEY 100 YEAR LIMITED EDITION X CHARMMY’ มี 6 คาแรกเตอร์สุดน่ารัก คือ…

1.)  Mickey Mouse น้องหนูมิกกี้เมาส์ ผู้มองโลกในแง่ดี มีความกระตือรือร้น ถ่อมตัวและเรียบง่าย จาก mickey mouse & Friend
2.) Minnie Mouse น้องหนูมินนี่เ มาส์ เป็นคู่หมั้นของมิคกี้ นิสัยอ่อนหวาน อ่อนไหว ชอบการต่อสู้และมีอารมณ์ที่ค่อนข้างหุนหันพลันแล่น จาก mickeymouse & Friend 
3.) Lotso Bear หรือ “หมีมันม่วง ” Lotso มันเป็นตุ๊กตาหมีที่แสนจะน่ารักน่ากอดสำหรับเดซี่ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอได้รับมันมาจากวันคริสมาสในปีๆ หนึ่งที่พ่อแม่ของเธอให้เป็นของขวัญ


4.) Mulan เจ้าหญิงดิสนีย์ อย่าง “มู่หลาน” เป็นหญิงแกร่งจอมดื้อ ที่ไม่เคยจะทำตัวเรียบร้อยได้เหมือนผู้หญิงทั่วไป เธอรักครอบครัวของเธอมาก มีความกล้าหาญ ความเฉลียวฉลาด และความมุ่งมั่น
5.) Rapunzel “ราพันเซล” เป็นคนที่หลงใหลในงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ เธอคือเจ้าหญิงดิสนีย์ เป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กผู้หญิงที่หัวคิดทันสมัย ที่มีทั้งความหวานและความมุ่งมั่นอยู่ในตัวคน
6.) Aurora เจ้าหญิงออโรร่าเป็น “เจ้าหญิงดิสนีย์”   สง่างาม ขี้เล่น และมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ เธอผูกมิตรกับสัตว์น้อยใหญ่ที่อาศัยอยู่รอบๆ กระท่อมท้ายป่า รักและกตัญญูต่อนางฟ้าแม่ทูนหัวทั้งสามมาก จากเรื่อง Sleeping Beauty

“เรามาร่วมกันสร้างช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ไปกับ Charmmy Jewelry By NGG ด้วยสร้อยข้อมือทองคำสุดน่ารักจากคอลเลกชั่นพิเศษ ‘DISNEY 100 YEAR LIMITED EDITION X CHARMMY’ ด้วยกัน ที่ผลิตจากทอง 9K ที่รวมเอาคาแรกเตอร์สุดน่ารักจาก Mickey & Friends , Toy Story , และ Princess Celebration มาประดับให้กลายเป็นกำไลทองคำมินิมอลสุดพิเศษ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบคาแรกเตอร์ไหน ก็จะเติมเต็มความฝันและความสุขให้กับทุกคน มาสร้างช่วงความมหัศจรรย์ได้แล้ววันนี้ ที่ NGG Jewellery ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

ทั้งนี้ สินค้าพร้อมจัดส่งลิขสิทธิ์แท้ 100% จัดส่งฟรีทั่วประเทศ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก NGG ผ่าน LINE รับทันที! 1 Gold Coin มูลค่ากว่า 200 บาท และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ท่านสามารถซื้อได้ที่ NGG jewellery ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่ https://lin.ee/0uUp0XM หรือ INBOX : https://bit.ly/4217vtr Website : https://nggjewellery.com/collection/charmmy  LINE OA : https://lin.ee/0uUp0XM “ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวในท้ายสุด