เดอะฟอเรสเทียส์ บางนาตราด พัฒนาโดย MQDC (บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) และ Super Siam Realty (บริษัทซูเปอร์ สยาม เรียลตี้ จำกัด) ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงการซื้อขายบิ๊กล็อตอาคารชุดพักอาศัย Whizdom The Forestias Mytopia (เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย) มูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท

เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย เป็นหนึ่งในสามอาคารที่พักอาศัยภายใต้แบรนด์ Whizdom ภายในโครงการ The Forestias ซึ่งในการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ทางบริษัท Super Siam เลือก Mytopia เนื่องจากอาคารดังกล่าวเป็นที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการออกแบบโดยระดับโลก ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดต่างประเทศที่ยังมีอยู่สูง SuperSiam จึงมั่นใจที่จะนำไปทำการตลาดในต่างประเทศเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าต่างชาติต่อไป ปัจจุบันสามารถปิดการขายแล้วทั้งหมด เหลือเพียงอาคาร Petopia ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซปต์การอยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกครอบครัว


นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ยืนยันถึงการตอบรับที่ดีของตลาดที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยมของ Whizdom The Forestias  Mytopia และนับว่าเป็นการเริ่มต้นการทำงานร่วมกันทางธุรกิจในระยะยาวระหว่างกัน เพื่อปูทางไปสู่ความร่วมมือในอนาคต

นายปีเตอร์ ผาง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซุปเปอร์สยาม (Super Siam) กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นความร่วมมือที่สมบูรณ์แบบ เราทำงานร่วมกับบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละอุตสาหกรรมเท่านั้น โดยเรามองหาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อลูกค้า”

ทั้งนี้ซุปเปอร์สยามได้ลงนามเป็นพันธมิตรกับ MQDC สำหรับการขายโครงการที่อยู่อาศัยในตลาด ต่างประเทศ โดยซื้อห้องแบบบิ๊กล็อตครั้งนี้ เป็นการปิดโควต้าสำหรับต่างชาติสำหรับโครงการนี้ และถือว่า ได้ปิดการขายโครงการ มายโทเปีย ได้สำเร็จตามเป้าหมาย คิดเป็นมูลค่า 3,000 ล้านบาท ถือเป็นจุดเริ่มต้น ที่น่าสนใจระหว่าง MQDC และซุปเปอร์สยาม โดยทั้งสองบริษัทมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจ ในฐานะพันธมิตร ที่จะพัฒนาความร่วมมือต่อโครงการอื่น ๆต่อไป โดยเน้นที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม