Garena RoV เล่นใหญ่! เปิดตัว “Dolia” ฮีโร่เงือกสาวสายซัพพอร์ตตัวใหม่ แฟนเกม RoV สามารถร่วมเดินทางค้นหาบทเพลงแห่งท้องทะเล สู่การค้นพบ “Dolia” เงือกสาวจากมหาสมุทรที่สาบสูญ ได้ในกิจกรรม “Dolia Night at the Aquarium”

โดยผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชม SEA LIFE Bangkok Ocean World ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 4-9 กรกฎาคม 2024 สามารถเพลิดเพลินกับจุดถ่ายรูปพิเศษ พร้อมการตกแต่งในธีม Dolia และรับไอเทมโค้ดจากเกม RoV ฟรี!

ระหว่างนี้ ในวันที่ 3-19 กรกฎาคม 2024 แฟนเกม RoV เตรียมพบกับกิจกรรมรับฮีโร่ Dolia ฟรี! แบบถาวร โดยเป็นการร่วมกิจกรรมเก็บสะสมแต้มเพื่อแลกรับฮีโร่ฟรี รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามภายในเกมหรือที่เพจ Garena RoV Thailand

“Dolia” เป็นฮีโร่ใหม่สายซัพพอร์ตในเกม RoV มาพร้อมความสามารถในการแปลงร่าง โดยมีรูปลักษณ์เป็นมนุษย์เมื่ออยู่บนบก และเปลี่ยนเป็นร่าง “Merfolk” (ชาวเงือก) เมื่ออยู่ในพื้นที่น้ำ Dolia มี Passive Skill ที่ชื่อว่า “Gift of the Merfolk” โดยเมื่ออยู่ในร่างชาวเงือก Dolia จะสามารถลดเอฟเฟกต์ลดความเร็วที่ได้รับลง 50% และสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตและมานา (Mana Point: MP) ได้อย่างต่อเนื่อง

พร้อมทั้งเลือกเพื่อนร่วมทีมเพื่อใช้สกิล “Ocean Gift” การโจมตีปกติเมื่ออยู่ในร่าง Merfolk เป็นการสาดกระสุนน้ำ สร้างความเสียหายในวงกว้าง นอกจากนี้ Dolia ยังมีสกิล “Echoing Wave” สามารถปล่อยคลื่นเสียงสร้างความเสียหายเวทและลดความเร็ว พร้อมสกิล “Mermaid Lagoon” ที่สามารถสร้างพื้นที่น้ำและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับฮีโร่พันธมิตรที่อยู่ใกล้เคียง

และสกิลอัลติเมต “Oceanic Gift” ซึ่งจะรีเซ็ตระยะเวลาคูลดาวน์ของสกิลที่นานที่สุดให้เพื่อนร่วมทีมที่ผูกพันธสัญญาได้ พบกับเรื่องราวของ Dolia ได้แล้ววันนี้ ที่นี่

แฟนเกม RoV และผู้สนใจสามารถสำรองบัตรเข้าชมอควาเรียม และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจาก RoV ได้ที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World

ติดตามข่าวสารกิจกรรมจากเกม Garena RoV ได้ที่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: การีนา (ประเทศไทย)