ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราคู่รักวัยรุ่น “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าความสัมพันธ์ทางรักจบลง จนทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยกันอย่างถล่มทลาย ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไม่มีการออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด ต่อมาทางด้านหนุ่มนายได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมขอเวลาจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดทางด้านใบเฟิร์น พร้อมที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเร็วๆ นี้ หลังให้สัญญาไว้เมื่อล่าสุดที่เจอว่า “ครั้งหน้านะๆ ครั้งหน้าคุยยาวๆ ไม่ไปไหนเลย”

นอกจากนี้ในขณะเดียวกัน ทางด้านหนุ่มนายได้มีการรีสตอรี่ในช่องทางอินสตาแกรม เป็นภาพที่หนุ่มนายนั้นนั่งอยู่บนเครื่องบิน พร้อมทั้งมองออกไปข้างนอกโดยผ่านช่องหน้าต่างเล็กๆ และแปะข้อความว่า “Take off” พร้อมอิโมติคอนเครื่องบิน

งานนี้หลังจากหลายคนที่ทราบข่าวนั้น พากันร่วมส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่ผ่านโพสต์ต่างๆ ที่หนุ่มนายและใบเฟิร์นได้ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกทั้งคู่ว่า ไม่ว่าเรื่องราวจะจบแบบไหน ก็ยังพร้อมที่จะซัพพอร์ตทั้งคู่กันต่อไปอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก baifernbah, naphat_nine