เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจหนักมาก หลังจากนักแสดงและนางแบบบสาวสวยอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และอดีตสามี ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ออกมาเผยว่า ทั้งสองคนตัดสินใจเลิกรากัน จนกลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ และจับตามองว่าทั้งคู่จะดำเนินชีวิตตามเส้นทางของตัวเองต่อไปอย่างไร


โดยหลังจากสาวโยเกิร์ตเลิกรากับดีเจพีเค ก็ได้มูฟออนอย่างสตรอง และเผยแพลนในอนาคตอย่างมากมาย ทั้งในด้านการทำงาน รวมไปถึงเรื่องรัก ซึ่งเธอเผยในรายการ “On the way with Chom” ที่มี ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับหน้าที่เป็นพิธีกร ว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีแผนว่าอยากมีลูก แต่หลังจากเลิกกับสามี เธอกลับรู้สึกว่าอยากจะมีลูก จึงวางแผนที่จะทำการฝากไข่เพื่อรอสามีในอนาคต

“โยเกิร์ต”ฮีลใจตัวเองได้เพราะการให้อภัย ตอนนี้มีแพลนฝากไข่รอสามีในอนาคต!

ล่าสุด วันที่ 7 ก.ค. 67 สาวโยเกิร์ตได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่า “Hi my eggs for the-future-is-yet-to-come”
“สวัสดีไข่ สำหรับอนาคตที่ยังมาไม่ถึง”

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ดารา ทั้ง บุ๋ม ปนัดดา, หนิง ปณิตา, เมย์ พิชญ์นาฏ และอีกมากมาย ร่วมถึงแฟนคลับต่างดีใจและเข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี อาทิ ได้เวลาหาแฟนนะ, อ่ะ พ่อของลูกต้องมาแล้ว, ยินดีด้วยค่ะ, เห็นแล้วใจฟูเลยค่ะ ขอให้เจอชีวิตคู่ในอนาคตที่ดีนะคะ คนเก่าเวลาพูดในรายการ ออกตัวแรงตลอดว่าไม่มีทางมีลูกเด็ดขาด บางทีเราอาจสูญเสียบางอย่าง เพื่อเจอที่ดีกว่า, รอพ่อของลูกที่เหมาะสม, ขอให้เจอคนดีๆ เร็วๆ นะคะ อยากเห็นเบบี๋เร็วๆ, ขอให้เจอคนที่เหมาะสมที่จะได้ความรักดีๆ จากคุณนะคะ, ขอให้เจอพ่อ พ่อ พร้อมจะก้าวจะไปด้วยกันนะคะ, ถ้าคุณโยเกิร์ต มีลูก น่ารักมากแน่เลยค่ะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : yoghurt_nattasha