ถ่ายทำฉากจบไปแล้วกับซีนหวานซึ้งปนเศร้าที่ทำให้เดาทางยากกับซีรี่ส์วายอย่าง Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน ที่นำแสดงโดย จา – พชร สวนศรี, เฟริสท์ – ฉลองรัฐ นอบสำโรง , สมาร์ท – ชิษณุพงศ์ พวงมณี , เจมส์ – พงศภัค ราชาภรณ์ ฯลฯ หลังจากที่สร้างกระแสความปังด้วยการเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดในแอพฯดังหลายสัปดาห์ติดต่อกัน ซึ่งทีมซีรีส์ก็ได้ถ่ายทำฉากไคลแมกซ์สุดท้ายนี้กันในสตูที่เซตเป็นสนามบิน โดยทั้ง 4 คนมาพูดความประทับใจให้ฟังกันด้วย

จา – เฟริสท์  เผยว่า “พวกผมทั้ง 4 คนมาถ่ายซีนสุดท้ายของเรื่องแล้วครับ เอาตรงๆ ใจหายมาก เพราะว่าทำงานกันมาตั้ง 8-9 เดือนกับทีม เราผูกพันกับทีมมีมายด์ วาย มากจริงๆเพราะทำงานด้วยกันมานาน สนิทเหมือนเป็นครอบครัวเลยครับ ส่วนซีนที่ถ่ายทำนั้นจริงๆคงบอกไม่ได้ว่าเป็นเรื่องราวยังไง (หัวเราะ) เดี๋ยวจะกลายเป็นสปอย บอกได้แค่ว่าห้ามพลาดครับ”

สมาร์ท – เจมส์ เผยว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามดูซีรีส์ของพวกเรามาจนใกล้จะจบแล้ว พวกผมดีใจมากที่รู้ว่ากระแสตอบรับดีขนาดนี้ วันนี้เรามาถ่ายฉากสุดท้ายแล้ว อยากขอบคุณทีมงานที่ให้โอกาสพวกเรา ส่วนฉากสุดท้ายขอบอกว่าต้องดูเพราะมีอะไรที่หลายคนคาดไม่ถึงและดีต่อใจแน่นอนครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และยูทูบ Dailynews LIVE-TH