เรียกได้ว่าเป็นคอลัมน์ระดับตำนานที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก สำหรับ “เสพสม บ่มิสม” ที่ตอบปัญหาและให้ความรู้ทางเพศ ตีพิมพ์ในเดลินิวส์ เริ่มตั้งแต่ ปี 2521 จนช่วยทุกคนที่มีปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ แต่บอกใครไม่ได้! มาไขความรู้ให้ได้หายสงสัยกัน

แต่ล่าสุด! จากเรื่องราวบนกระดาษหนังสือพิมพ์ จะออกมาโลดเล่นในโลกออนไลน์แล้ว กับ “เสพสม บ่มิสม Stories” ประเดิมตอนแรกโดยพิธีกรสาวสุดแซ่บ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ มาช่วยเสริมเติมความรู้เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพทางเพศ รสนิยมทางเพศ ควบคู่กับการสนทนาแบบถึงพริกถึงขิง กับ แขกรับเชิญคนดัง สุดพิเศษ

ซึ่งความพิเศษประเดิมตอนแรกแบบนี้ เตรียมพบกับ ตอนยอน-รัชชานนท์ วิลวัฒน์ เจ้าของแอคทวิตเตอร์ @tonyon_ เอ็นเตอร์เทนเนอร์ GenZ มาแรงในโลกออนไลน์ ให้เกียรติมาประเดิมเป็นแขกรับเชิญ เจ้าตัวก็ยอมรับคาดไม่ถึง จากที่เคยได้ยินชื่อ “เสพสม บ่มิสม” มาตั้งแต่เด็ก ๆ พร้อมด้วยคุณหมอปอ-รศ.นพ.นพดล สโรบล แพทยศาสตรบัณฑิต จากประเทศอังกฤษ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านสูตินรีเวชวิทยา เวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ หัวหน้าสูติ-นรีเวช โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

เตรียมนับถอยหลังการออกอากาศครั้งแรกของ “เสพสม บ่มิสม Stories” ในวันที่ 2 ก.ค. 2567 เวลา 21.30 น. ทาง YouTube : Dailynews Online และพิเศษสุดๆ รับชมแบบ Uncut โนเซ็นเซอร์ได้ที่ dailynews.co.th