ยึดทุกพื้นที่ความฮอตในนาทีนี้ของจริง สำหรับสาวสวย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า “Rockstar” โดยซิงเกิลนี้จะเป็นซิงเกิลแรกของลิซ่าที่ได้ปล่อยภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของเธอ LLOUD Co. และ RCA Records ซึ่งถ่ายทำที่ถนนเยาวราช โดยที่แทบไม่มีคนรู้มาก่อนว่ามีการถ่ายทำเกิดขึ้นนั้น

หลังจากการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอ “ROCKSTAR” ทางยูทูบแชนแนล LLOUD Official ก็สามารถทำลายสถิติผู้เข้าชมทะลุ 1 ล้านวิว ภายในเวลา 27 นาที แถมยังติดอันดับ 1 ในเพลงมาแรงบน YouTube และมียอดวิวทะลุกว่า 20 ล้านวิว ในเวลาเพียง 12 ชั่วโมง พร้อมกับทุบสถิติเป็น “MV ของศิลปินเดี่ยวที่มียอดวิวบน YouTube ช่วงเปิดตัว 24 ชั่วโมงแรก มากที่สุดในปี 2024” ด้วยยอดผู้เข้าชม 32.4 ล้านครั้ง นอกจากนี้ ยังได้ตำแหน่ง “MV ของศิลปิน K-pop ที่มียอดเปิดตัวสูงสุดบน YouTube ในปี 2024” ไปครองพร้อมกันในคราวเดียวกันด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันให้ความสนใจเกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอ ROCKSTAR กันอย่างมากมาย รวมไปถึงสถานที่ถ่ายทำ ที่แยก “เฉลิมบุรี” บนถนนเยาวราช ท่ามกลางแสงสีช่วงค่ำคืน กลายเป็นหมุดหมายที่บรรดานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติให้ความสนใจค้นหา อยากมาสัมผัส อยากมาตามรอย ทั้งสถานที่ ทั้งร้านอาหาร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางช่องยูทูบ LLOUD Official ซึ่งเป็นทางต้นสังกัดของลิซ่า ได้ปล่อยวิดีโอที่มีชื่อว่า “LISA – ROCKSTAR (M/V BEHIND THE SCENES)” ซึ่งเป็นบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ROCKSTAR ที่บอกเลยว่าจัดเต็มมากทั้งโปรดักชั่นการถ่ายทำ พร็อบประกอบ นักแสดงสมทบ เอฟเฟกต์ต่างๆ มากมายเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ก็มีการเซตฉากที่เยาวราช ทั้งการขนรถน้ำมาฉีดให้ได้บรรยากาศที่สวยงาม และการเซตฉากบางส่วนด้วย รวมถึงเสื้อผ้า หน้าผม ที่บอกได้ว่าจัดเต็มไม่มีดร็อปเลยเช่นกัน และมีอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายทำ อย่างสตูดิโอชื่อดังอย่าง “มนตรีสตูดิโอ” อีกด้วย..

ขอบคุณคลิป : LLOUD Official