เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ [email protected] ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเรื่องราวใจฟูของพนักงานส่งพัสดุ ที่กำลังนำพัสดุมาส่งที่บ้านของผู้โพสต์ โดยผู้โพสต์เห็นว่ามีกล่องพัสดุอีก 2 กล่อง วางแช่น้ำอยู่ที่พื้น เพราะมีฝนสาดเข้ามาในบ้าน หลังจากนั้นพนักงานส่งพัสดุได้เปิดประตูรั้วเข้าไปบริเวณหน้าบ้าน และเอาพัสดุที่ตนเองมาส่งไปวางไว้ หลักจากนั้นจึงเดินกลับมาเอาพัสดุที่แช่น้ำนำไปเก็บให้อีกรอบ

โดยเจ้าของคลิประบุข้อความว่า “ขอบคุณน้ำใจน้องพนักงาน ที่ช่วยเก็บกล่องพัสดุสำคัญ ซึ่งกำลังแช่น้ำฝนที่สาดเข้ามาในบ้าน ผมพยายามติดต่อช่องทางส่วนตัว เพื่อขอบคุณเป็นการส่วนตัว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขอใช้ทางนี้ในการขอบคุณนะครับ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยพนักงานส่งพัสดุก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ผมเองครับพี่” ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ตอบกลับว่า “ผมอยากโทรฯไปขอบคุณน้องเป็นการส่วนตัว และได้ลองโทรฯตามเบอร์ในระบบของติ๊กต็อก แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ วันนั้นผมเปิดดูวิดีโอจากกล้องวงจรปิด แล้วเห็นน้องช่วยหยิบกล่องพัสดุที่จมน้ำ และได้ให้เพื่อนๆ ที่ทำงานดูกัน มีแต่คนชื่นชมกับการกระทำของน้องมากครับ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @nurun.psu
คลิกเพื่อชมคลิป