เมื่อวันที่ 2 ก.ค.เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อ ขยี้ข่าว3 ได้แชร์คลิปจากครีเอเตอร์คนดัง  พร้อมกับระบุว่า คอนเทนต์ถอดสมอง…คนถ่ายคลิปยิ่งแถไปเรื่อย แค่เดินถือกล้องถ่ายก็ผิดแล้ว ที่สำคัญคนญี่ปุ่นเค้าซีเรียสเรื่องความเป็นส่วนตัวมาก และอีกอย่างวัฒนธรรมญี่ปุ่นการอาบน้ำแร่ร้อน หรือแช่ออนเซ็น ต้องเปลือยผ้าทั้งหมด ห้ามใส่เสื้อผ้าอยู่แล้ว มันแปลกตรงไหนฟร่ะ ?โดยภายในคลิปทางครีเอเตอร์ชื่อดัง ได้เดินรีวิวในโซนของห้องน้ำ โดยเจ้าตัวบอกว่าเป็นห้องอาบน้ำ ซึ่งมีคนแก้ผ้าอาบน้ำตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ครีเอเตอร์คนดัง ได้โพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ผมขอชี้แจงครั้งนี้ครั้งเดียวละกันนะครับ

ผมเป็นบล็อกเกอร์ผมก็ถ่ายคลิปปกติของผมนะครับ และคลิปดังกล่าวที่ผมถ่ายและเป็นดราม่านั้น  ผมก็ยืนยันว่าผมไม่ได้เข้าไปถ่าย ในห้องน้ำ  ซึ่งผมเองก็ไม่ทราบว่าห้องน้ำของโรงแรมที่นี้เป็นออนเซ็น และไม่ได้มีเจตนาที่จะไปถ่ายใครข้างในนั้น  และในคลิปดังกล่าวผมก็ไม่ได้ถ่ายติดใครด้วยเพราะผมยังอยู่ในพื้นที่ที่เป็นห้องเก็บกระเป๋า  แต่มีผู้ชาย ที่เดินออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้าเข้ามา ผมก็ตกใจนิดนึง เพราะสำหรับผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดปกติเลย แต่ก็ เข้าใจว่าเป็นวัฒนธรรมของเค้า และแน่นอนว่าถ้าผมรู้ว่าห้องน้ำของโรงแรมที่นี่เป็นออนเซ็น ผมก็คงจะไม่ถ่ายอย่างแน่นอน

แต่คลิปที่ผมถ่ายมานั้น ก็ไม่ได้มีการถ่ายติดในโซนบริเวณห้องน้ำแต่อย่างใดเพราะผมยังไม่ได้เดินเข้าไปในพื้นที่ตรงนั้น และคนที่ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็คือผมครับ เพราะฉะนั้นอย่า อย่าพูดมั่วไปเรื่อยว่าเหตุการณ์เหตุการณ์เป็นอย่างนี้เป็นอย่างนั้นโดยที่คุณไม่ได้อยู่จุดจุดนั้นเหมือนกับผม หากเป็นการกระทำใดที่ผิดพลาดผมก็ต้องขออภัยไว้ณ.ที่นี้ด้วยนะครับ