จากกรณี ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ขาว 3 โพสต์ข้อความระบุ ดีเจหนุ่มร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกเจ้าของร้านและหุ้นส่วนรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ดั้งหัก มือฉีก ซ้ำร้ายยังฉุดแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ มานั่งดูตอนที่กำลังถูกกระทืบก่อนจะผลักล้มลงจนแท้งลูก โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 01.00 น. ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในตัวเมือง จ.นครพนม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.เมืองสกลนคร พบกับ นายชิโนรส หรือ กาฟิลด์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ดีเจผู้เสียหายรายดังกล่าว ขณะที่กำลังมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ร.ต.ท.พลกฤต งามจิตร พนักงานสอบสวน

นายชิโนรส  กล่าวว่า ตนทำงานเปิดเพลงที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.นครพนม ตามปกติช่วงประมาณ 22.30 น. ก่อนร้านเหล้าแห่งนี้จะปิด ตนได้เปิดเพลงทิ้งไว้แล้วลงมาพักผ่อน ขณะนั้นแจ้งกับพนักงานในร้านว่า อยากคุยกับเจ้าของร้านเรื่องเปิดเพลงเพราะเกรงว่าอาจเปิดเกินเวลา แต่ดูเหมือนเจ้าของร้านจะไม่พอใจ คิดว่าตนกำลังกลับบ้าน ประกอบกับไม่พอใจที่ตนขอคุยด้วยจึงถูกต่อว่าและมีปากเสียงกัน

นายชิโนรส กล่าวอีกว่า ตนก็ขึ้นไปทำหน้าที่เปิดเพลงต่อบนเวที พอร้านใกล้ปิด พนักงานในร้านก็เดินมาบอกให้ตนรีบเก็บของกลับบ้าน เพราะสังเกตเห็นเจ้าของร้านเดินไปถอดปลั๊กอินเทอร์เน็ตกับปลั๊กกล้องวงจรปิด และมีการโทรฯเรียกพวกพ้องมารวมตัวกันที่หน้าร้าน เมื่อรู้ดังนั้นตนรีบเก็บของไปไว้ที่รถ ขณะที่กำลังยืนหันหลังอยู่ตรงประตูด้านหลังของรถเก๋งปรากฏว่ามีชายฉกรรจ์ประมาณ 2 คน ใช้ของแข็งฟาดมาที่ขมับ จากนั้นก็รุมกระทืบคารถจนบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและมือ ด้วยความหวาดกลัวเนื่องจากตนไม่ใช่คนในพื้นที่ แฟนสาวจึงขับรถพาตนที่บาดเจ็บกลับมาที่บ้านพัก จ.สกลนคร และเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสกลนคร ในคืนนั้น ยืนยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกันมาก่อน

ด้าน น.ส.ชัญญานุช  (สงวนนามสกุล) แฟนสาว กล่าวว่า ตนตั้งครรภ์อ่อนๆ ได้ 3 สัปดาห์ ขณะเกิดเหตุถูกภรรยาเจ้าของร้านเหล้าฉุดกระชากแขน รั้งไว้ในร้านไม่ให้ออกไปดูแฟนหนุ่มและระหว่างยื้อฉุดกระชากถูกใครก็ไม่รู้ชนเข้าที่ท้อง ต่อมาเมื่อกลับมาถึงบ้านมีก้อนเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด เลยส่งข้อความไปถามหาความรับผิดชอบจากภรรยาเจ้าของร้านว่า ตอนนี้ตกเลือดจะรับผิดชอบอย่างไร จนถึงปัจจุบันไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมกับออกใบส่งตัวเพื่อตรวจร่างกายของ น.ส.ชัญญานุช ว่าครรภ์ได้รับผลกระทบหรือไม่ที่ รพ.ศูนย์สกลนคร สำหรับคดีความที่เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองสกลนคร เนื่องจากเกี่ยวข้องกับสิทธิเอกสารและการรักษาอยู่ภูมิลำเนา จากนั้นจะมีการส่งต่อสำนวนไปยัง สภ.เมืองนครพนม เจ้าของพื้นที่เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป