เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรนักแสดงที่มีเรื่องราวให้น่าชื่นชมอยู่เสมอ สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำได้ดีเยี่ยมในทุกด้าน ทั้งผลงานการแสดง หรือในด้านพิธีกร และบุ๋ม ปนัดดาก็มักจะทำความดีเพื่อสังคมอยู่เสมอ ทั้งช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส เป็นกระบอกเสียงให้กับเด็กและสตรี และอีกมากมาย

โดยล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ระบุแคปชั่นชื่นชม น้องฟลุ๊ค อภิสิทธิ์ เฟื่องแดน หนึ่งในลูกบุญธรรมของเธอที่เรียนจบและได้ทำงานตามความฝัน โดยระบุข้อความดังนี้ “น้องฟลุ๊ค หนึ่งลูกบุญธรรม จากจังหวัดชัยภูมิ เรียนจบไปสองปีแล้ว ได้ทำงานในหนทางที่ตัวเองฝัน แล้วหนูก็ทำได้ได้ดีมากๆเลยลูก แม่ภูมิใจในตัวหนูนะคะ แต่อยากให้หนูดูแลสุขภาพตัวเองด้วย เห็นทำงานหนักมาก แม่เป็นห่วง รักหนูนะลูก @fluke_fd”


หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ น้องฟลุ๊คจึงได้เข้ามาตอบกลับข้อความว่า “รับทราบครับ ขอบคุณครับแม่ จะดูแลตัวเองให้ดีครับ คิดถึงแม่มากๆเลยครับ”

ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและร่วมแสดงความยินดีกับบุ๋ม ปนัดดา และน้องฟลุ๊คอย่างมากมาย อาทิ ลูกแม่บุ๋มได้ดีทุกคน,น่ารักจังค่ะแม่บุ๋มชื่นชมน้องออกสื่อ ความสำเร็จความภูมิใจ, รักและชื่นชมคุณบุ๋มมากๆค่ะ ยินดีกับน้องด้วยนะคะ, ตามรอยแม่บุ๋ม ช่วยเหลือสังคม, เห็นแม่บุ๋มเป็นตัวอย่าง เป็นต้น


ขอบคุณภาพประกอบจาก : boompanadda