ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม KHM ARENA อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ นายสุกิจ เหลืองสกุลไทย นายอำเภอขุนหาญ เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์เทศบาลตำบลขุนหาญ ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2567 โดยมี นายเจริญชัย จิตรโชติ นายกเทศมนตรีตำบลขุนหาญ หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในเขตเทศบาลตำบลขุนหาญ เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งหมด 12 ทีม จากหมู่บ้านทั้ง 12 หมู่บ้าน 16 ชุมชนในเขตเทศบาลตำบลขุนหาญ โดยแบ่งประเภทกีฬาที่แข่งขัน ประกอบด้วย ฟุตบอลชาย 7 คน วอลเลย์บอลหญิง เซปักตะกร้อชาย เปตองทีมผสม อีกทั้งยังมีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน

ประกอบด้วย ทับไข่ อุ้มลูกส่งแม่ และการประกวดกองเชียร์ โดยเป้าหมายสำคัญในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างหมู่บ้านทั้ง 12 หมู่บ้าน เพิ่มทักษะในการเล่นกีฬาให้แก่ประชาชน ผ่อนคลายความเครียดจากการเรียนและการทํางาน ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากภัยยาเสพติต ตลอดจนสร้างความสมัครสมานสามัคคีให้กับประชาชน