ถือว่าเป็นอีกหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้านเลยทีเดียว สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หลังจากที่เข้าวงการมานาน อีกทั้งยังมีผลงานเพลงหลากหลายแนว จนโด่งดังและเป็นที่รู้จักของใครหลายคนอย่างมาก ซึ่งถือว่าหนุ่มเบิ้ล ได้ประสบความสำเร็จอีกขั้นด้านเพลง พร้อมทั้งยังมีเอฟซีแฟนคลับมากขึ้นทุกวันอีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มเบิ้ล ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพรถสปอร์ตหรูป้ายแดง เพื่อนำมาเป็นของขวัญวันเกิดครบ 28 ปี ของหนุ่มเบิ้ลเอง อีกทั้งยังระบุข้อความแคปชั่นว่า

Happy birthday to me 28 ขวบ ใสๆ

จริงๆ มันเลยจุดที่อยากได้มาแล้วทุกอย่างมีหมดแล้ว เพียงแต่เป็นคนชอบอวดการทำงานมากกว่าอวดความสำเร็จ

ตอนนี้คงเหลือแต่รักษาและพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ

ปีนี้ขออวยพรทุกคนแล้วกัน ขอให้พ่อแม่แฟนคลับทุกคน ญาติพี่น้องทั้งหลาย จงพบแต่ความสุขความเจริญตลอดไป สิ่งไหนที่ผมได้ทำความดีมา ขอให้ส่งผลบุญนี้ ให้ทุกคนพบแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตในชีวิตครับ”

งานนี้หลังโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำเอาเหล่าแฟนๆ และคนดังเข้ามาอวยพรวันเกิดกันอย่างล้มหลาม อาทิ มีความสุขมากๆนะ น้องเบิ้ล, มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงครับ, มีความสุขมากๆ นะครับเฮีย, สุขกายสุขใจ อยู่ดีมีแฮงครับป๊า, มีความสุขหลายๆ ครับเฮีย ขับขี่ปลอดภัยครับ และอื่นๆ มากมาย

นอกจากนี้ คนยังโฟกัสหนักมากที่ป้ายทะเบียนของหนุ่มเบิ้ลด้วย ที่เป็นเลขสวย ส-3874 ซึ่งหลายคนบอกว่า งวดหน้าขอรวยตามเบิ้ลอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เบิ้ล ปทุมราช (กดติดตามนะครับ)