เรียกได้ว่าเป็นวินาทีสุดท้ายแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับ “ไอซ์ อภิษฎา” นักแสดงมากฝีมือ ที่ล่าสุดได้เดินทางไปทำบุญใหญ่ร่วมกับกลุ่มเพื่อนพ้องคนสนิท ณ คำชะโนด ซึ่งพอถึงสถานที่ทำบุญ อยู่ดีๆ สาวไอซ์ก็อยากรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยไม่ได้มีการเตรียมพร้อมหรือซ้อมรำมาก่อน ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ผ่านทาง TikTok ส่วนตัว

ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นบรรยากาศและการทำกิจกรรมต่างๆ ตอนทำบุญ จู่ๆ สาวไอซ์ ก็เกิดอาการอยากรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้มีการมวยผมจัดระเบียบร่างกายและออกไปรำในทันที ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาของคลิปดังกล่าวนั้นถือว่าดี เป็นการรำที่อ่อนช้อย งดงาม เกินคาด นอกจากนี้ สาวไอซ์ ได้เอ่ยปากชมตัวเองและเธอนั้นทำด้วยความตั้งใจ ถูกผิดไม่เป็นไร เพราะทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆ และนักเสี่ยงดวงปลื้มที่สุดในคลิปดังกล่าวคือ สาวไอซ์ ได้นำเอาเลขเด็ดในขันน้ำมนต์และธูปมงคลมาฝาก ซึ่งในคลิปไอซ์ก็พูดว่า “มีเลขมาฝาก ไม่รู้เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นเลขอะไร ลองดูกันสิ ใครได้เลขอะไรเมนต์ไว้บ้างนะจ๊ะ” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “นี่เลย ใกล้สิ้นเดือนแล้ว มีของเด็ดท้ายคลิป!!!! ”

ซึ่งหลังจากที่คลิปได้เผยแพร่ออกไปไม่นาน ท่ามกลางเหล่าบรรดานักเสี่ยงดวงหรือเซียนหวย ก็ได้นำเลขในคลิปไปตีเลขบ้าง และแห่คอมเมนต์ตัวเลขเข้ามากันอย่างหลากหลาย อาทิ 915 ที่ธูปค่ะ, 950 / 29 เห็นเลยจ้า, สาธุด้วยค่ะขอบคุณนะ, 2039, 519, 509 ค่ะ, 250/950 ค่ะ, 2509, 674, 509 ค่ะชัดเลย, 029, 25, 119 ฯลฯ

@ice_apitsada

นี่เลย ใกล้สิ้นเดือนแล้ว มีของเด็ดท้ายคลิป!!!!

♬ original sound – Iceapitsada

ขอขอบคุณคลิปและภาพประกอบจาก ice_apitsada , apitsada