ฮอตเหลือเกินสำหรับ คัลแลน และ พี่จอง สองยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีชื่อดัง ที่ล่าสุดปังหนักผันตัวเองจากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” ได้สำเร็จ โดยมีการเปิดตัวแคมเปญไปล่าสุดที่ห้างเอ็มสเฟียร์ ซึ่งทั้งสองคนได้ออกมาพูดถึงความรู้สึก หลังกระแสความนิยมจากคนไทยที่มีต่อพวกเขาพุ่งสูงหนักมาก และหลายคนก็อยากรู้ว่า ทั้งคู่มีแพลนพาพ่อแม่ของเขามาเที่ยวไทยด้วยไหม

คัลแลน เผยว่า “เรื่องการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ AIS ก็รู้สึกแปลกนิดหน่อย ไม่คิดว่าเราจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหญ่ของ AIS 5G ได้ครับ มีความสุขมากขอบคุณครับ ตอนนี้เข้าสู่ฤดูฝนของไทยแล้ว ปกติเวลาฤดูฝนเพิ่งเริ่ม แต่ก่อนผมไม่ค่อยเที่ยวตอนที่ฝนตกแบบนี้ครับ แต่ตอนนี้ถ้าอยากไปก็ไป แล้วถ้าฝนตกก็เย็นสบายดีครับ จริงๆ ตัวผมเองเท่าที่ไปเที่ยวมา เจอผีแล้วกลัวที่สุด (ยิ้ม) ช่วงนี้เอาจริงๆ ไปที่ไหนก็มีคนช่วยเยอะ ไม่ห่วงเลยครับ แต่ก็ห่วงว่ากินข้าวไม่ได้ และตอนนี้ไปเที่ยวที่ไหนก็ไม่ค่อยหลงแล้วครับ อย่างการไปเที่ยวของผม ปกติผมเสิร์ชใส่อินเทอร์เน็ตครับ ก็แนะนำที่นู้น ที่นี่ แบบนี้ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีแพลน ไม่คิดเยอะ อยากไปทะเล อยากไปที่ไหนก็ไป พอถึงสถานที่นั้นก่อน ค่อยคิดว่ากินข้าวที่ไหน อะไรแบบนั้นครับ และพอมีคนรู้จักเรา ไปไหนมาไหนก็ไม่ลำบาก ขอบคุณทุกคนที่ยินดีต้อนรับเราทั่วไทยครับ รายการยูทูบของเรา จริงๆ ยังไม่เคยมีความคิดที่จะหยุดทำยูทูบครับ ไม่ได้ตั้งว่าจะทำจนถึงกี่อีพี แต่จะทำไปเรื่อยๆ ทำไปนานๆ ขอบคุณทุกคนที่ดูคลิปเรากันเยอะครับ”

จอง เผยว่า “การมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยคิดว่าจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหญ่แบบนี้ครับ รู้สึกดีมากครับเรื่องพกเงินสด (หัวเราะ) ต่อไปพกแค่นิดหน่อยได้ครับ ส่วนที่คนถาม แล้วมีแพลนพาครอบครัวมาเที่ยวเมืองไทยบ้างไหม คือพ่อแม่บอกว่าปีนี้อยากมาอยู่เชียงใหม่ 1 เดือน ซึ่งถ้าผมมีโอกาสก็จะดูแลครอบครัวครับ (ยิ้ม)”