เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ [email protected] ได้โพสต์คลิปเรื่องราวซึ้งใจ หลังคุณพ่อสานฝันให้ลูกชายที่จากไป และมีความฝันว่า ครั้งหนึ่งอยากไปเกาะขอบสนามเชียร์ทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังแข่งขับฟุตบอลยูโร 2024 จนกระทั่งได้ไปเชียร์อยู่ริมสนาม

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความในคลิปว่า “ป๊าทำเพื่อธีร์สำเร็จแล้วลูก คุณพ่อทำความความฝันของลูกชายที่จากไป พร้อมใส่เสื้อโรงเรียนของลูกไปดูขอบสนามในฟุตบอลยูโร 2024” อีกทั้งยังแนบภาพถ่ายทอดสด ระหว่างการแข่งขันของทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติสโลวีเนีย ซึ่งนาทีที่ 62.45 ของช่วงครึ่งหลัง กล้องถ่ายทอดสดในมุมกว้าง ก็พบว่ามีธงชาติไทยชูขึ้นที่กลุ่มคนดูในสนาม นั่นคือคุณพ่อคุณที่เข้าไปชมฟุตบอล เพื่อสานฝันให้ลูกชายที่จากไปนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยผู้โพสต์ได้อธิบายในคอมเมนต์ว่า “สำหรับใครที่ไม่เข้าใจนะครับ คือน้องธีร์มีความฝันอยากจะไปดูบอลยูโรที่เยอรมนี เชียร์ทีมรักของตัวเอง (น้องเชียร์ทีมชาติอังกฤษ) แต่น้องได้จากไป หลังจากหัวใจล้มเหลว จากการเล่นกีฬา คุณพ่อเลยทำตามความฝันของลูก ลงทุนหาซื้อตั๋ว ติดขอบสนามคู่อังกฤษ แบบไม่เกี่ยงราคา เพื่อพาลูกชายที่จากไป มาดูทีมรักตามสัญญา พร้อมใส่เสื้อของลูกเชียร์ติดขอบสนาม สุดยอดคุณพ่อ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @football.2004.1