ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งขออภัยในความไม่สะดวก กรณีขอปิดปรับปรุงระบบงานอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราว เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น ในเช้าวันเสาร์ ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 01.00-07.30 น. ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าของธนาคารและลูกค้าต่างธนาคาร ไม่สามารถใช้บริการทำธุรกรรมในวันและเวลาที่กำหนดได้ ตามรายละเอียด ดังนี้

ตั้งแต่เวลา 01.30-07.30 น.
• บริการโมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking)

ตั้งแต่เวลา 01.00-06.00 น.
• บริการ BeMerchant และ BeMerchant NextGen
• บริการ e-Wallet, BeWallet และ QR Payment
• บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking)
• บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง (BIZ iBanking)
• บริการบัวหลวง ไอซัพพลาย (Bualuang iSupply)
• บริการตัวแทนธนาคาร (Banking Agent)
• บัวหลวงเอทีเอ็ม (ATM) และเครื่องบัวหลวงฝากถอนอัตโนมัติ (CDM/ATM)
• บริการบัวหลวงโฟน
• บริการรับเงินโอน ฝากเงิน และชำระค่าสินค้าและบริการ จากต่างธนาคารเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ
• บริการรับเงินโอน จากต่างธนาคารทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าหมายเลขพร้อมเพย์ที่ผูกบัญชีธนาคารกรุงเทพ
• ผู้ถือบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้
• ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมเบิกถอนเงินสดที่เครื่องเอทีเอ็ม ต่างธนาคารได้

ธนาคารขออภัยลูกค้าทุกท่านสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วย โดยลูกค้าทุกท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com, Bangkok Bank LINE Official เพจ Facebook-BangkokBankOfficial หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555