โดย “ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ” มุ่งเน้นการให้บริการสินเชื่อโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อความต้องการของลูกค้า ไม่สนับสนุนการกู้เกินจำเป็น คำนึงถึงมาตรการช่วยเหลือลูกค้าให้สอดคล้องกับความสามารถในการชำระหนี้ มีการนำเสนอโฆษณาสินเชื่อต่าง ๆ อย่างเหมาะสม รวมถึงแจ้งข้อมูลที่ผู้กู้สินเชื่อควรทราบให้ครบถ้วนและชัดเจน

“ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ” มั่นใจว่าการให้บริการสินเชื่อแบบมีหลักประกันของบริษัท ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถแลกเงิน, สินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์, สินเชื่อรถบรรทุกแลกเงิน, สินเชื่อรถการเกษตรแลกเงิน ตลอดจนสินเชื่อบ้านและที่ดิน จะพร้อมตอบโจทย์การกู้ยืมของผู้ใช้บริการอย่างครอบคลุม บนพื้นฐานของการให้บริการสินเชื่ออย่างรับผิดชอบ เป็นธรรม ตามหลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทยได้เป็นอย่างดี 

สอดคล้องกับการตอบรับหลักเกณฑ์ใหม่ในการปล่อยสินเชื่อ “ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ” ยังคงจุดเด่นในการให้บริการสินเชื่อรถยนต์ ที่ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนรถ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ผ่อนสูงสุด 54 งวด ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.00% ต่อเดือน และมีอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 17.85%-24% ต่อปี และให้ความสำคัญกับการพิจารณาความสามารถในการใช้หนี้ของผู้กู้ และความเหมาะสมในการให้สินเชื่อทุกรูปแบบ

ท่านใดที่สนใจบริการสินเชื่อรถยนต์แลกเงิน หรือสินเชื่อรูปแบบอื่น ๆ จากศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ได้ที่สาขาของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ทั่วประเทศ กว่า 5,500 สาขา  หรือโทร. 1652 พร้อมทั้งสามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ หรือโปรโมชันได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th หรือทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของทางบริษัท