ทำเอาหลายๆคนฮือฮาอย่างมาก สำหรับ “ชาล็อต ออสติน” นักแสดงชื่อดังและนางงามรองชนะเลิศอันดับ5 จากเวทีประกวดดังMiss Grand Thailand2022 ซึ่งใครที่ติดตามเธอทางโซเชียลนั้น มักจะเห็นความสดใสและความน่ารักชาล็อตอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เธอมีเอฟซีและผู้ติดตามอย่างล้นหลาม

ต่อมากระแสเพลง rockstar ของ ลิซ่า กำลังเป็นที่โด่งดังในขณะนี้ จนทำให้ศิลปินคนดังหลายท่านออกมาโคฟเวอร์แต่งตัวตามลิซ่าบ้าง ไปถ่ายภาพตามโลเคชั่นในเอ็มวีบ้าง และหนึ่งในนั้นคือชาล็อต โดยล่าสุด ชาล็อต ได้เปลี่ยนลุคสะบัดแปรงแต่งตัวตามรอยลิซ่า เสื้อผ้าหน้าผมคือเหมือนเป๊ะ พร้อมท่าโพสสุดปัง ตาจิกกล้องแตก บอกเลยแซ่บทั้งภาพแซ่บทั้งแคปชั่น เพราะชาล็อตได้ระบุข้อความในแคปชั่นว่า “can you teach me Japanese?” I said「はい、はい” แปลว่า “คุณช่วยสอนภาษาญี่ปุ่นให้ฉันได้ไหม ฉันพูดว่า ใช่”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ ท่ามกลางกระแสในโซเชียลนั้น ทำเอาหลายคนไม่ว่าจะแฟนคลับหรือเพื่อนในวงการ ก็แห่คอมเมนต์กันมากมาย อาทิ ครบ! , เป็นลมกับความแซ่บนี้ หลงรักวันละ500ล้านรอบบบ , มายยยยกั๊ดดด , ถึงงงงเครื่อง , นี่แหละ!!!!!! , LISA AUSTIN , I thought it’s Lisa , You’re a rockstar และอีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก itscharlotty