เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ ถ้าเอ่ยชื่อไปไม่มีใครไม่รู้จักสาวฮอตคนนี้แน่นอน สำหรับ “แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2566 หลังจากที่เธอได้รับรางวัลชนะเลิศนั้น ทำให้สาวแอนมีชื่อเสียงที่โด่งดังมากมาย แถมเธอยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล2023 และได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งอีกด้วย

ล่าสุด สาวแอน ได้ออกมาโชว์สกิลเซ็กซี่สุดแซ่บ โดยโพสต์ภาพนุ่งชุดบิกินีตัวจิ๋วสีทอง อวดหุ่นสัดส่วนทรวดทรงที่สวยงาม พร้อมอวดผิวสีแทนเงาวาวสะท้อนแสง และดีกรีนางงามนางแบบที่มาพร้อมท่าโพสสุดปัง ซึ่งเธอได้ระบุแคปชั่นกับภาพดังกล่าวว่า “Miss Universe Thailand swimsuit competition today! Who are you cheering for?“ ซึ่งแปลเป็นไทยว่า ”ประกวดชุดว่ายน้ำ Miss Universe Thailand วันนี้! คุณเชียร์ใครอยู่?“

งานนี้ท่ามกลางแฟนคลับและคนดังหลายคน ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพดังกล่าวกันมากมาย เช่น ตายๆๆๆหมดทั้งโลก! เหลือแต่โพกของแอนโทเนีย!!!!! , Cheer for you ค่า ที่สุดของไทยแลนด์ มอีกก็มงอีก , โหววววว , Real miss universe 2023 , Wow , คนนี้จังหวัดอะไรคะ! มงงงง!!! , Oh she’s posing extra sassy todayyyy ฯลฯ พร้อมทั้งส่งสติกเกอร์อิโมติคอนรูปไฟเพื่อบ่งบอกถึงความแซ่บของสาวแอนว่าเธอนั้นแซ่บขนาดไหน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก porxild