เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.2 บก.สส.บช.น จับกุม นายศุภกิจ หรือ ฟีลวัดดาว อายุ 35 ปี และนางสาวศศิธร อายุ 28 ปี โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า” พร้อมด้วยของกลาง 1.วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) รวมประมาณ 420 กรัม 2.โทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง และได้ตรวจยึดทรัพย์สินที่ได้ไว้เพื่อตรวจสอบตามมาตรการ ดังนี้ รถยนต์ 2 คัน, จักรยานยนต์ 2 คัน, เงินสด 5 หมื่นบาท, ทองคำน้ำหนัก 5 บาท และกําไลข้อมือ hermes โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนซอยวัดคฤหบดี 4 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด ต่อเนื่องภายในห้องพัก เขตบางพลัด และพื้นที่รับฝากรถภายในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2 กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากการตรวจค้นเพื่อปราบปรามเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดในชุมชนในวันที่ 27 มิ.ย. ก่อนการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ เจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.สส.2 ได้ดำเนินการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาและทำการขยายผลเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดเรื่อยมาจนทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมีพฤติการณ์จําหน่ายยาเสพติดให้วัยรุ่นในชุมชนวัดดาวดึงและพื้นที่ใกล้เคียง จึงเฝ้าสืบสวนติดตามพฤติกรรมเรื่อยมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า นายศุภกิจ ผู้ต้องหาที่ 1 จอดรถบริเวณริมถนนภายในซอยคฤหบดี 4 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตํารวจเพื่อขอทําการตรวจค้นตัวและรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวผลการตรวจค้นพบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) น้ำหนักรวมถุงประมาณ 0.6 กรัม ในกระเป๋าเสื้อคลุมตัวที่นายศุภกิจสวมใส่อยู่ ผู้ต้องหารับว่าเป็นของตนจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหมายค้นเข้าค้นที่บ้านพักของผู้ต้องหาในซอยตรอกศาลเจ้าแขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ พบน.ส.ศศิธร ผู้ต้องหาที่ 2 พักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวและพบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) น้ำหนักประมาณ 20 กรัม อยู่ภายในห้องดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 ไปตรวจค้นรถยนต์ของผู้ต้องหาซึ่งจอดอยู่ที่บริเวณพื้นที่รับฝากรถภายในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ พบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) น้ำหนักประมาณ 400 กรัม อยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว

จากการตรวจสอบประวัติคดียาเสพติดทั้ง 2 คน จากระบบคราม (CRIMES) ของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบว่า น.ส.ศศิธร มีประวัติต้องหาคดีอาญา จำนวน 1 คดี ดังนี้ สภ.เสม็ด ภ.จว.ชลบุรี ภ.2 เลขคดี 481/2559 ข้อหา “ตัวการในข้อหาครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน หรืออนุพันธ์แอมเฟตามีน)” จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนพร้อมของกลางดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป