ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าในวงการบันเทิง หลังล่าสุด นางยุพา กิตติกรเจริญ คุณแม่ของอดีตนักร้องชื่อดังระดับตำนาน บิ๊ก อภิเชษฐ์ (ปาณรวัฐ) กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B บอยแบนด์ชื่อดังของไทย ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.2550 ในวัย 25 ปี จากการรักษาตัวจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ก่อนจะเป็นเจ้าชายนิทราและเสียชีวิตลง ท่ามกลางความตกใจของคนไทยทั้งประเทศ

ล่าสุด คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ เองก็ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ววันนี้ ซึ่งแฟนคลับของบิ๊กที่ใช้ชื่อเพจว่า BIG D2B Family ได้ออกมาแจ้งข่าวดังกล่าว ซึ่งมีข้อความว่า “ในนามแอดมินผู้ดูแลเพจ BIG D2B family และตัวแทนครอบครัวกิตติกรเจริญ ขอเรียนแจ้งให้ทุกคนรับทราบว่าขณะนี้คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ ได้จากพวกเราไปอยู่กับบิ๊กแล้วนะคะ สำหรับพิธีการต่างๆ จะเริ่มในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 โดยกำหนดการและรายละเอียดจะมีการแจ้งให้ทราบในวันนี้ ช่วงเย็นผ่านทางเพจ BIG D2B Family ค่ะ #BIGD2Bfamily”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็เข้ามาแสดงความเสียใจและอาลัยกับครอบครัวกิตติกรเจริญอย่างมากมาย โดยหลายคนขอให้คุณแม่ยุพาเดินทางไปเจอกับบิ๊กที่บนสวรรค์ บ้างก็บอกว่าอยากให้บิ๊กมารับและดูแลแม่ดีๆ รวมถึงส่งความห่วงใยไปยัง คุณพ่ออุดม กิตติกรเจริญ อายุ 77 ปี คุณพ่อของบิ๊กอีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามบรรดาแฟนคลับที่รักบิ๊กและอยู่เคียงข้างครอบครัวกิตติกรเจริญมาตั้งแต่บิ๊กเสียชีวิต ก็ได้เล่าว่า “คุณแม่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วเรื่องหัวใจที่ผิดปกติมาตลอด และมีการรักษามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่เป็นผู้ป่วยติดเตียง รักษาโรคต่างๆ มานานหลายปี โดยมีคุณพ่อคอยดูแล ซึ่งคุณพ่อเองก็มีปัญหาสุขภาพอยู่ และล่าสุดเพิ่งมีปัญหาเรื่องดวงตา และมีการผ่าตัดไป ทำให้ต้องการการดูแลเช่นกัน แต่มีแฟนๆ สลับหมุนเวียนไปดูแลอยู่เสมอ ส่วนคุณแม่จริงๆ มีอาการมาเกือบ 1 อาทิตย์แล้ว พยายามรักษาและแก้ไขกันไป ก่อนจะจากไปในที่สุด ทุกคนห่วงพ่อและพยายามมอบกำลังใจให้เสมอ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก BIG D2B Family