“กัตตูโซ่เมืองไทย” อิศวะ สิงห์ทอง อดีตกองกลางทีมชาติไทย ถูกพาเข้าห้อง ICU จากอาการเกี่ยวกับระบบหายใจ

อิศวะ โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มิ.ย. 67 เป็นรูปตัวเองนอนให้น้ำเกลือบนเตียงในโรงพยาบาล หน้าตาอิดโรย แต่ยังชูนิ้วโป้งให้ FC คลายความกังวล โดยระบุสถานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย

“โค้ชฮอต” โพสต์ข้อความว่า “ชีวิตคนเรามี 3 วัน…

‘เมื่อวาน’ ใช้ไปแล้วเอากลับมาใช้ไม่ได้อีก
‘วันนี้’ กำลังใช้อยู่และใช้ได้เพียงครั้งเดียว
‘พรุ่งนี้’ ยังมาไม่ถึงและไม่รู้ว่าจะได้ใช้มั้ย
“หากวันนี้” เรายังมีโอกาสได้ใช้จงเลือกทำ
ในสิ่งที่ดีสิ่งที่ทำแล้วมีความสุข

โดยมีผู้ที่เข้าไปแสดงความห่วงใยจำนวนมาก อวยพรให้หายไวๆ

“กีฬาเดลินิวส์” สอบถาม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย ถึงอาการป่วยครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า การเข้าโรงพยาบาลหนนี้ มาจากการอาการไซนัสอักเสบ หอบหืด เคยมีอาการแบบนี้มาแล้ว ที่เกี่ยวกับระบบหายใจ แต่หนนี้หลอดลมตีบฉับพลันด้วย เลยหนักกว่าหนก่อน หนักที่สุดที่เคยเป็น เข้าโรงพยาบาลเมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ต้องเข้าห้อง ICU แต่ตอนนี้ออกจากห้อง ICU ออกมาพักฟื้นในโรงพยาบาลแล้ว แพทย์จะรอเช็กอาการอย่างละเอียด และใกล้ชิด ถ้าไม่มีอะไรคาดว่าอีก 1-2 วันจะกลับบ้านได้

โค้ชฮอต กล่าวว่า ตอนนี้สิ่งที่ห่วงคือเรื่องงาน คือการอบรมโค้ช เอ-ไลเซนส์ ช่วง 2 ซึ่งใกล้จะจบอยู่แล้ว โดยจะอบรม 1-7 ก.ค. 67 ได้แจ้งอาการป่วยพร้อมขออนุญาตลาวิทยากรในคอร์ส ส่วนอีกงานคือโค้ชทีม “พญาไก่ขาว” เขลางค์ ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ที่อยู่ในช่วงปรีซีซั่น เตรียมพร้อมจะเปิดฤดูกาลใหม่แล้ว

สำหรับ อิศวะ สิงห์ทอง เป็นหนึ่งในกองกลางขวัญใจชาวไทย ด้วยสไตล์การเล่นกองกลางดุดัน ทะลุทะลวง แจ้งเกิดกับสโมสรทหารอากาศ ติดทีมชาติไทย ในชุดอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ที่ปูซาน 2002, แชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2002, แชมป์ซีเกมส์ 2003 เคยไปค้าแข้งที่เวียดนามหลายปี ก่อนกลับไทย และแขวนสตั๊ด สู่เส้นทางโค้ช พร้อมเปิด สิงห์ทอง อคาเดมี่ ฟุตบอล คลับ สอนบอลเยาวชน.