เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครหยุดเธอได้แล้วจริงๆ สำหรับสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น สไตล์ไอคอนระดับโลก ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า “ROCKSTAR” ในวันนี้ 28 มิถุนายน 2567 ยอดวิวพุ่ง 1 ล้าน อย่างรวดเร็ว โดยโลเคชั่นใน MV เป็นสถานที่ในประเทศไทย รวมไปถึงเหล่านักแสดง แดนเซอร์ และส่วนอื่นๆ ที่มาร่วมแสดงใน MV ล้วนแล้วแต่เป็นคนไทยทั้งสิ้น

แถมในเพลงนี้แน่นอนว่าความปังจะเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดทีมงานที่มีคุณภาพ คอยเป็นส่วนประกอบที่ทำให้งานเสร็จสมบูรณ์ โดยทางทีมงานได้ให้เครดิตของผู้มีส่วนร่วมกับงานนี้อย่างละเอียด ตั้งแต่ผู้กำกับศิลป์, ผู้ประสานงานการผลิต, ผู้ช่วยฝ่ายผลิต, ผู้ประสานงานการเดินทาง, ผู้จัดการกองถ่าย, ผู้ช่วยตากล้อง, ตากล้อง, ช่างแสง, ช่างไฟ, ผู้ออกแบบและจัดหาอุปกรณ์ประกอบฉาก, ผู้ช่วยผู้จัดการหน่วย, แคสติ้งนักแสดง, นักเต้น, ช่างเย็บ และช่างทำเล็บ

เห็นได้เลยว่า ลิซ่าให้ความสำคัญกับทุกฝ่าย ที่มีส่วนร่วมกับการสร้างเพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบ การให้เครดิตถือเป็นการให้เกียรติผู้มีส่วนร่วมในการทำงานอย่างหนึ่ง อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นกันว่าความดังของเพลง “ROCKSTAR” จะพุ่งทะยานความสำเร็จอย่างรวดเร็วขนาดไหน

ล่าสุดเพจ หมออั้ม อิราวัต และเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์ภาพของ สาวน้อยรายหนึ่ง กำลังยืนขายไก่ทอด แต่ที่ชาวเน็ตจับจ้องนั่นก็คือ น้องเขามีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับ ลิซ่า โดยเพจดังระบุว่า จากเยาวราชสู่วัดไผ่เงิน จาก Rock Star มาขายไก่ป็อป

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้า่มาแซวเป็นจำนวนมาก

ภาพ : King Street Food